ควรทำสินค้าที่คนทำกันเยอะแล้ว หรือคนทำกันน้อยดี เพราะ
คนทำเยอะ = ตลาดใหญ่ ผู้บริโภคมีเยอะ
คนทำน้อย = ตลาดเล็กผู้บริโภคมีแค่กลุ่มเล็กๆ
คนทำเยอะ = ผู้บริโภคก็ต้องซื้อเจ้าใหญ่ๆที่มาก่อนอยู่แล้ว
คนทำน้อย = ผู้บริโภคมีตัวเลือกน้อย ถ้าทำดีก็มีโอกาสชนะคู่แข่งสูง
คือสินค้าที่คนทำเยอะเช่น แป้งฝุ่น หรือ ลิปเนี่ยมันจัดอยู่ใน แมสโปรดักนะครับ
คู่แข่งเยอะมาก มันจะไม่ดีกว่าหรอครับ ถ้าทำสินค้าที่คนทำกันน้อย แต่ทำออกมาดี
ตรงตาม ความต้องการของผู้บริโภค ถ้าใช้ดีเขาก็จะบอกกันปากต่อปาก
ควรทำสินค้าที่คนทำเยอะ หรือ คนทำน้อยดีครับ
คนทำเยอะ = ตลาดใหญ่ ผู้บริโภคมีเยอะ
คนทำน้อย = ตลาดเล็กผู้บริโภคมีแค่กลุ่มเล็กๆ
คนทำเยอะ = ผู้บริโภคก็ต้องซื้อเจ้าใหญ่ๆที่มาก่อนอยู่แล้ว
คนทำน้อย = ผู้บริโภคมีตัวเลือกน้อย ถ้าทำดีก็มีโอกาสชนะคู่แข่งสูง
คือสินค้าที่คนทำเยอะเช่น แป้งฝุ่น หรือ ลิปเนี่ยมันจัดอยู่ใน แมสโปรดักนะครับ
คู่แข่งเยอะมาก มันจะไม่ดีกว่าหรอครับ ถ้าทำสินค้าที่คนทำกันน้อย แต่ทำออกมาดี
ตรงตาม ความต้องการของผู้บริโภค ถ้าใช้ดีเขาก็จะบอกกันปากต่อปาก