การแชร์ประสบการณ์ที่พบเจอจากการใช้บริการต่างๆ ผิดเหรอ

ตามนั้นเลยค่ะ  การที่เราแชร์ประสบการณ์การใช้บริการไม่ว่าจะสั่งทำของ รีวิวร้านอาหาร แล้วเกิดไม่ถูกใจเจ้าของร้าน ก็แจ้งความแล้วบังคับให้ลบได้ด้วยเหรอค่ะ  สรุปว่าลูกค้าไม่มีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์ ถ้าได้รับการบริการไม่ดี และการวิจารณ์นั้นไม่ถูกจริตเจ้าของร้านทั้งๆที่เป็นข้อเท็จจริง ก็ให้หุบปากเงียบๆไว้ใช่หรือไม่  

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่