หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อเมซอนมีนโยบายปฏิเสธแบ้งพันเหรอครับ
กระทู้สนทนา
อเมซอนมีนโยบายปฏิเสธแบ้งพันเหรอครับ พอดีเจอหลายรอบละหรือบังคับให้เราใช้เงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
ทำไมห้างสรรพสินค้า ไม่มีนโยบายจำกัดซอมบี้ ขายคอสของสถานเสริมความงามบ้างคะ
ธุรกิจสถานเสริมความงามที่อยู่ตามห้าง มีนโยบายการตลาด เเบบประชิดตัว เราว่าน่ารำคาญมากๆ พอกับธุรกิจขายประกันทางโทรศัพย์ แต่นี้มันซึ่งหน้า ต้องคอยเดินหลบ แอบ ซึ่งบางทีอยู่กันไม่ต่ำกว่า 10 คน มาออกันทำ
ชั้นไม่กินของเเบบนี้
นโยบายดูดกลืนคนจีนของจอมพลป.พิบูลสงคราม
ทำไมจอมพลป.ถึงมีนโยบายบังคับให้คนจีนหรือคนไทยเชื้อสายจีนให้เลิกพูดจีน บังคับใช้ชื่อไทยนามสกุลไทย สั่งปิดโรงเรียนจีนทั้งๆที่จอมพลป.เองก็มีเชื้อสายจีนกวางตุ้งผมว่ามันเเปลกๆนะครับ
สมาชิกหมายเลข 5542045
KTB care ... แคร์มากป่ะ บล็อคลูกค้าก็ได้หรอ ?
ล่าสุดโดน admin fanpage facebook KTB care บล็อคการส่งข้อความและ comment หน้า page เพราะไปแจ้งปัญหาการให้บริการและเสนอแนะการให้บริการ ใน inbox ถ้าทาง KTB มีนโยบายการปฏิเสธการให้บริการลูกค้าตามความพึงพ
สมาชิกหมายเลข 1003641
เจอฝุ่นในกล้อง Iphone 17Pm จากร้าน mall ในแอปส้ม กดคืนเงินแล้ว แต่ร้านบอกไม่มีนโยบายคืนเงิน
ผมกดสั่งไอโฟนมาจากร้าน mall ในแอปส้ม มีฝุ่นในกล้องตั้งเเต่เปิดออก มีคลิปตอนแกะ เอาเทปมาแปะก็ไม่ออก เห็นฝุ่นชัดเจน เลยทักถามร้าน แต่ร้านบอกให้ส่งซ่อม ไม่มีนโยบายคืนเงิน เลยถามทางแอปส้ม เเอดมินแอปส้มบอก
สมาชิกหมายเลข 9065654
ใครเคยอุทธรณ์เกี่ยวกับรีวิวจากลูกค้าใน fastwork ที่ไม่เป็นธรรมบ้าง?
ใครมีประสบการณ์การยื่นอุทธรณ์เกี่ยวกับรีวิวจากลูกค้าใน fastwork ที่ไม่เป็นธรรม แล้วได้รับการแก้ไข เช่น ทาง fastwork ลบรีวิวนั้น ๆ ออกให้ เผื่อมีผู้มีประสบการณ์ แค่อยากรู้ว่า fastwork ไม่มีนโยบายในการ
เทากลาง
พนักงานบริษัท
พอดีผมมีเรื่องจะปรึกษาครับ ผมทำงานเป็นพนักงานส่งของ แต่ว่ามันมีนโยบายนึ่งที่บริษัทออกให้ว่าถ้าไม่มีงานบังคับให้พนักงานส่งของหยุด ทั้งที่พวกผมไม่้เต็มใจ แถมไม่ได้เงินด้วย แล้วแผนกผมมันมีรถส่งของประมาณ1
สมาชิกหมายเลข 6179751
มีวิธีเเก้ปัญหา หน้าของคุณถูกยกเลิกการเผยแพร่ ไหมครับ
เพจผม เป็นเพจ 18+ จู่ๆ วันก้หนึ่งขึ้นว่า หน้าของคุณถูกยกเลิกการเผยแพร่แล้ว ไม่สามารถมองเห็นหน้าของคุณบน Facebook ได้ในขณะนี้ ดูเหมือนว่าเนื้อหาที่คุณโพสต์ในหน้าของคุณจะไม่เป็นไปตามข้อตกลงของ Faceboo
สมาชิกหมายเลข 1760260
แบ้งเขียวช่วงนี้หยิ่งมากค่ะ
ได้เวลา Refinance เพราะแบ๊งค์เขียวครบ 3 ปีพอดี โทรไปถาม ทางแบ้งบอกไม่มีนโยบาย รีเทนชั่น เราก็เลยไปดูแบ้งเหลืองช่วงนี้ถูกมากแนะนำนะคะ 3.15% ฟิก 3 ปี ทีนี้เราก็เลยไปทำเรื่องออกจากแบ้งเขียว คนกดบัตรคิวถ
xiaoyou
อเมซอนมีนโยบายเกี่ยวกับโควิดอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า
คือวันนี้ผมเข้าไปสั่งน้ำในร้านอเมซอน แล้วก็นำแก้วไปให้พนักงานด้วย พอจ่ายเงินพนักงานบอกว่าให้เก็บฝากับหลอดไว้ที่ตัวได้เลยเอาแค่แก้ว ก็เลยเดิน งงๆไปนั่งที่โต๊ะ แล้วก็ถือฝากับหลอดไว้อย่างนั้นเพราะไม่กล้า
สมาชิกหมายเลข 1760130
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อเมซอนมีนโยบายปฏิเสธแบ้งพันเหรอครับ