ส่งซ่อม Huawei Y7 ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 มาถึงวันนี้ 25 มีนาคม 2561 ยังซ่อมไม่เสร็จ เจ้าของเครื่องทำได้แค่รอออ

เนื่องด้วยโทรศัพท์หน้าจอแตก หลังจากใช้ได้ 10 กว่าวัน เจ้าของเครื่องทำตก หน้าจอแตก ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 และได้นำเครื่องส่งซ่อมที่ร้านใกล้บ้านในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 (ตอนซื้อมีรับประกันหน้าจอแตก) หลังจากส่งซ่อมทุกอย่างเงียบหาย เจ้าของเครื่องไปตามที่ร้านถึง 3 ครั้ง แต่ได้รับคำตอบแค่เพียงต้องรอ แต่ ไม่มีการแจ้งวันที่รับเครื่องที่แน่นอนแต่อย่างใด

ท่านใดพอให้คำแนะนำ การติดตามเครื่องที่สะดวกรวดเร็วได้บ้างไหมค่ะ โทรศัพท์ไม่ได้ราคาแพงมากมายอะไร แต่เจ้าของเครื่องก็ซื้อมาด้วยเงินเก็บ และอยากใช้งานตามกำลังที่พอจะหาซื้อได้ในตอนนี้ สิ่งที่อยากรู้คือ มาตรฐานการเปลี่ยนหน้าจอประกันของ Huawei อยู่ที่กี่วันกันแน่ ตอนนี้รู้สึกสงสารตัวเองมากกับการตัดสินใจผิดพลาด กับการบริการที่ย่ำแย่ของค่ายมือถือนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่