▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Huawei Smartphone
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
ส่งซ่อม Huawei Y7 ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 มาถึงวันนี้ 25 มีนาคม 2561 ยังซ่อมไม่เสร็จ เจ้าของเครื่องทำได้แค่รอออ
ท่านใดพอให้คำแนะนำ การติดตามเครื่องที่สะดวกรวดเร็วได้บ้างไหมค่ะ โทรศัพท์ไม่ได้ราคาแพงมากมายอะไร แต่เจ้าของเครื่องก็ซื้อมาด้วยเงินเก็บ และอยากใช้งานตามกำลังที่พอจะหาซื้อได้ในตอนนี้ สิ่งที่อยากรู้คือ มาตรฐานการเปลี่ยนหน้าจอประกันของ Huawei อยู่ที่กี่วันกันแน่ ตอนนี้รู้สึกสงสารตัวเองมากกับการตัดสินใจผิดพลาด กับการบริการที่ย่ำแย่ของค่ายมือถือนี้