หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee จ่ายผ่าน i Banking กสิกร ไม่ได้แล้วหรอ ?
กระทู้คำถาม
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
ก่อน update ยังจ่ายได้ปกติ พอ update ตอนนี้ไม่มีขึ้นเลย ซื้อของก็ลำบากขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยคะ
รบกวน ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยคะเติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น K PLUS กสิกร ไปยัง เบอร์ 098-783-3251 (เบอร์ผิด) จำนวน 50 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 098-763-3251 ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9195648
PayPal ไม่โอนยอดที่จะให้ยืนยันธนาคารมาให้
เราเชื่อมกับธนาคารกสิกรค่ะ ในPaypal มันขึ้นว่าพร้อมยันยันแล้ว แต่ยอดยังไม่เข้า พอไปถามในกลุ่ม ก็มีคนบอกว่าให้รอ1-2วัน ตอนนี้ก็เลยมาแล้วค่ะ ยังไม่ได้รับเลย สงสัยว่า เราไม่มีสมุดบัญชี Kbank มีแต่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 9185562
แอพธนาคาร กสิกร
แม่อยู่ต่างประเทศโหลดแอพกสิกรใส่เครื่องใหม่ แต่ล็อคอินเข้าแอพไม่ได้ ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7590096
บัตรเครดิตของกสิกรใช้ผ่อนตั๋วเครื่องบินบน Trip ได้มั้ยคะ
สอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้มีบัตร Plustinum,JCB,Titanum ของกสิกรอยู่ 3 ใบ พอดีบัตรพึ่งอนุมัติค่ะแล้วสงสัยว่า 1.เราสามารถผูกบัตรใดบัตรนึงบนแอพ Trip เพื่อจองตั๋วเครื่องบินและจองโรงแรมไปต่างประเทศ เราสามารถผ่อ
สมาชิกหมายเลข 4580040
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
อยากจะยกเลิกประกันที่ทางกสิกรโทรมาแนะนำค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ
ทางธนาคารโทรมาแนะนำประกัน ซึ่งตอนแรกปฏิเสธไปแล้ว แต่เขาพยายามยัดเยียด ขายเก่งมาก ๆ ค่ะ ก็เลยตอบตกลงไป แต่เขาบอกว่าจะมีเอกสารส่งมาให้ก่อนตัดเงินในบัญชี วันนี้ตัดเงินไปแล้วยังไม่เห็นเอกสารเลยค่ะ ถ้ายกเล
สมาชิกหมายเลข 9094242
เติมเหรียญแอป MR. BLUE ผ่าน Google Play (K PLUS) เงินตัดแล้วแต่เหรียญไม่เข้าครับ
คือเมื่อเช้ามืด ผมกดเติมแพ็ก 3,000 เหรียญ (110 บาท) จ่ายผ่านสแกนพร้อมเพย์ Google Play เงินในกสิกรตัดไปแล้วครับ แต่เหรียญยังไม่เด้งเข้าเลย รอมา 4 ชั่วโมงแล้ว (ตอนนี้ 9 โมง) ปกติเคยเติมรอบนึงก็เข้าทันที
สมาชิกหมายเลข 4750067
กรณีเจ้าพนักงานบังคับคดีส่งหมายไปถึงธนาคารกสิกรไทยขออายัดบัญชี
ถ้าเจ้าหนี้ขอตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดีแล้วส่งหมายไปที่ธนาคารกสิกรไทยขอให้อายัดบัญชีลูกหนี้ธนาคารกสิกรจะใช้เวลาประมาณกี่วันนับตั้งแต่ได้รับหมายถึงจะอายัดบัญชีได้ และท่านใช้
สมาชิกหมายเลข 8582295
แอพธนาคารกสิกรไทย โอนแล้วไม่มีประวัติการโอนไม่มีสลิป
แอพธนาคารกสิกรไทย โอนแล้วไม่มีประวัติการโอนไม่มีสลิป ทั้งๆที่ปลายทางได้รับยอดโอนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8584751
ยืนยันตัวตนKplus
คือเราไปยืนยันบัตรประชาชนใหม่ตอนบัตรประชาชนหมดอายุตามที่แอพบอกค่ะ แต่พอมาดูในตัวแอพยังไม่อัพเดตข้อมูลเลยค่ะ เราเลยคิดว่าทำไม่ติดรึป่าวเลยไปลองใหม่อีกรอบ แต่รอบนี้ขึ้นว่าแอพไม่ได้แจ้งให้ยืนยัน(รอบแรกขึ
สมาชิกหมายเลข 7809549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee จ่ายผ่าน i Banking กสิกร ไม่ได้แล้วหรอ ?