[CR] สกิลแคร์ดี ๆ ต้องแชร์ให้คุณแฟนใช้ด้วย


สวัสดีคะก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเรายืมไอดีแฟนมาใช้ วันนี้เราจะมารีวิวสกินแคร์ดี ๆ ที่เราและแฟนเราใช้ร่วมกันค่ะ มาเริ่มที่ตัวแรกเลยดีกว่าค่ะ


Moods cute charcoal black peel off mask

เป็นมาส์กหน้าแบบลอกออกเราให้ตอนนี้เพื่อลอกสิวเสี้ยนหรือตึงขนบนหน้า ทำความสะอาดผิวก่อนลงสกิลแคร์ตัวอื่นๆ
เนื้อของเขาจะเป็นสีดำ มีความหนืดแต่เกลี่ยง่าย เวลาลอกออกรู้สึกได้เลยว่า Moods cute charcoal black peel off mask สามารถดึงสิวเสี้ยนออกมาเยอะมาก ถือได้ว่าเป็นตัวทำความสะอาดผิวอีกตัวหนึ่งที่เรากับแฟนชอบใช้ร่วมกัน ใช้ 2 อาทิตย์ครั้ง

Oriental Princess Natural Power C Double Radiance Toner

เป็นโทนเนอร์สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าหรือเตรียมผิวหน้าก่อนลงครีมบำรุงต่าง ๆ
ตัวนี้จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นวิตามินซีมาเต็ม แต่เราก็ชอบนะคะเพราะใช้แล้วผิวดูจะจ่างใสดี


Oriental Princess Natural Power C Night Repairing Serum

เซรั่มสำหรับกลางคืนที่ช่วยในเรื่องลนเลือนจุดด่างดำต่างๆ
เนื้อของ Oriental Princess Natural Power C Night Repairing Serum นั้นจะมีสีขาวเกลี่ยง่ายแต่อาจต้องให้เวลาในการซึมเข้าผิว ทางที่ดีเราว่านวดวนบนผิวเลยดีกว่า ซึมไวดี สินค้าในไลน์นี้กลิ่นเหมือนกันหมดทุกตัวค่ะ


Oriental Princess Natural Power C Lightening Day Cream

เป็นครีมที่เนื้อบางเบา ไม่หนักผิว ทาแล้วซึมหายเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งความมัน หรือ ความเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า แห้งเบาสบายผิว ทาแล้วสามารถลงกันแดดได้เลยโดยไม่ต้องเพราะครีมเบามากจริงๆคะ


Paw Paw Manuka Lip Balm

ช่วงไหนที่ดื่มน้ำน้อยตัวนี้ต้องมาค่ะ เพราช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากได้ดีเยี่ยม ทำมาจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่มีปิโตเลี่ยมเจลลี่เป็นส่วนประกอบ ใช้ในตอนกลางคืนตื่นมาริมฝีปากจะนิด ชุ่มชื่นมากค่ะ



Dr.Somchai Acne overnight mask acerola cherry x5

เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยวิตามินซี ช่วยในเรื่องของการลดสิวอุดตันและรอยแดงรอยดำจากสิว พร้อมทั้งยังช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ ละยังทำให้ผิดแข็งแรงมากขึ้น
เนื้อของ ดร.สมชาย แอคเน่ โอเวอร์ไนท์ มาส์ก เจล สปีดมาส์ก เป็นสลีปปิ้งมาส์ก จะเป็นเนื้อเจลสีชมพูอ่อนๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิว อ่อนโยนต่อผิว
ใช้ติดกันเพียง 1 อาทิตย์สิวอุดตันก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด รอยแดง รอยดำจากสิวก็จางลง ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น และ ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้น

SK-II Facial Treatment Clear Lotion

เป็นโทนเนอร์โลชั่นเช็ดทำความสะอาดหลังจากล้างหน้า ช่วยทำให้เรามั่นใจขึ้นว่าผิวหน้าขอเราจะสะอาดมากขึ้น มาพร้อมกับส่วนประกอบของ พิเทร่า และผสานคุณค่าจาก AHA ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกต่างๆ จากผิวได้อย่างหมดจด เตรียมผิวของคุณให้พร้อมรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป
เนื้อของ SK-II Facial Treatment Clear Lotion จะเป็นเนื้อน้ำให้ความบางเบาไม่หนักผิว เช็ดทำความสะอาดผิวได้ดี ลดการอุดตันของรูขุมขน เราใช้ติดต่อกัน 28 วันสิวอุดตันลดน้อยลง

SK-II Facial Treatment Essence

คือผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ SK-II และยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งที่ได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน มาพร้อมกับพิเทร่า™ กว่า 90% ที่อุดมไปด้วยส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติ ครบทั้งคุณค่าจากวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย Facial Treatment Essence จะช่วยพลิกฟื้นผิวของคุณให้สวยกระจ่างใส และเสริมพลังเพื่อผิวเรียบเนียน ดูกระชับ พร้อมเปล่งประกายสวย เราใช้ติดต่อกัน 28 วัน ผิวเริ่มเรียบเนียนมากขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น จุดด่างดำใต้ผิวเริ่มจางลงอย่างเห็นได้ชัด



FRESHY LACTO POWER GEL

มีคุณสมบัติดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยในการทำความสะอาดผิวและรูขุมขน ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน อุดมไปด้วยยีสต์ธรรมชาติ เนื้อเจลบางเบาไม่หนักผิว ทาแล้วซึมเข้าผิวทันที ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว
ใช้ติดต่อกัน 28 วัน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน พร้อมบำรุงผิวให้นุ่มละมุน รูขุมขนกระชับ หลุมสิวแลดูต้นขึ้น สามารถใช้เป็นได้ทั้ง เจลบำรุงผิว หรือจะนำไปมาส์กหน้าก็ได้ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายใช้ทาตามจุดแห้งกร้านต่างๆได้ดีเยี่ยม เพราะทาแล้วทำให้ผิวบริเวณนั้นเนียนนุ่มมากขึ้น กระจ่างใสและไม่แห้งกร้านอีก ที่สำคัญยังใช้กับรอบดวงตาได้อีกด้วยค่ะ สารพัดประโยชน์ที่จะไปใช้ค่ะ



MAMONDE TOTAL SOLUTION CREAM POMEGRANATE TOTAL ANTI-AGING CARE

เป็นครีมที่ช่วยในเรื่องต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยน
ใช้ติดต่อกัน 28 วันทำให้ผิวดูอิ่มฟูริ้วรอยตื้นๆจางลง ผิวสุขภาพดีขึ้น เหมาะกับผู้ที่ต้องการป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และฟื้นฟูผิวที่เริ่มมีริ้วรอย
วันนี้เราขอจบการรีวิวสกินแคร์ดีๆที่เราและแฟนเราใช้ร่วมกัน วันหน้าค่อยเจอกันใหม่ สำหรับวันนี้เราจะขอบอกสาวๆว่า ถ้าแชร์สกิลแคร์ใช้กับแฟนเราก็สามารถลดค่าใช้จ่ายในการซื้อสกิลแคร์ลงไปได้ ซึ่งเราว่ามันเป็นอะไรที่ดีมากเลยค่ะ
ชื่อสินค้า:   SK-II,Oriental Princess,Paw Paw,Dr.Somchai,FRESHY,MAMONDE
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่