ขอโทษครับ คือมะกี้พึ่งโทรไป AIS เพราะลุงใช้โทรศัพท์เเล้วเปิด wifi เเต่เล่นที่บ้าน เเต่ AIS ดึงเงินในโทรศัพท์ไปเยอะเลย ด้วยความที่ลุงทำไม่เป็นก็มาขอให้เราทำให้ เราก็เลยโทรไปหา AIS ให้ช่วยเเก้ใขให้ เรารอนานมากประมาณเกือบ 10 นาที(รอพนักงาน)เพราะเหมือนรอคิว เเล้วก็มีพนักงานชายคนนึงเข้ามาเราก็อธิบายให้เขาฟังเเล้วเขาก็บอก เดี๋ยวจะทำการอะไรให้สักอย่างเราฟังไม่ชัด..เเล้วก็เหมือนตัดสายเราไปเเล้วให้เรากลับไปที่ตอนกดเเจ้งปัญหา กด 1 2 3 4 เพื่อที่จะติดต่อเรื่องใหม่ซึ่งเรารอนานมากเราก็เลยโมโหว่า ทำไมทำเเบบนี้ไม่พูดให้เคลียร์ก่อน เราก็รออีกประมาณ 5-10 นาที เพื่อรอพนักงานมารับสายต่อไป จนได้พนักงาน ผญ คนนึงเเนะนำให้จนสามารถเเก้ใขปัญหาให้ได้ เเล้วเราก็นึกไปถึงพนักงานก่อนหน้าทีทำไมต้องตัดสายเราทิ้ง เราเลยฟากพนักงาน ผญ มะกี้ * ฟากไปบอกพนักงานก่อนหน้านี้ด้วย ว่าอยู่ดีๆโอนสายเราทิ้งทำไมไม่คุยให้รู้เรื่องก่อน ทำงานได้เลวมาก * นั่นคือคำพูดจากเราที่หลุดปากออกไป พอไปเล่าให้เเม่ฟัง เเม่บอกว่าเราไปพูดกับเขาเเบบนั้นได้ไงเขาอาจจะโอนสายไปให้พนักงานที่เป็นสายงานทางด้านนี้โยตรงหรือป่าวเพราะเราอาจจะกดระบบไม่ตรงตามหัวข้อที่มีปัญหา เเล้วเราก็มานึกได้ว่าอาจจะมีความเป็นไปได้ ทำให้เรารู้สึกผิดมากๆ.... เราไม่รู้พนักงานคนก่อนหน้านี้จะผิดจริงหรือเราเข้าใจผิดไปเอง เเต่ถึงยังไงเราก็ไม่ควรพูดคำๆนั้นออกไป เราอยากจะขอโทษพนักงานคนนั้น ต่อให้เขาจะรับรู้หรือไม่ก็ตาม เรารู้สึกผิดจริงๆ อยากจะขอโทษจากใจจริงครับ ขอโทษครับ เหตุการณ์พึ่งเกิดไม่ถึง 10 นาทีก่อนที่เราจะมาพิมเล่าเรื่องนี้ เราหวังว่าจะให้อภัยเรานะเราทำไปด้วยความโมโหเเละใช้อารมย์ เเต่อยากให้รู้ว่าตอนนี้เรามาขอโทษจากใจจริงๆเรารู้สึกผิดจริงๆครับ
อยากขอโทษพนักหน่อยครับ call Center ของ AIS มะกี้ครับ รู้สึกผิด