หลังจากที่เมื่อวาน ( 20 มีนาคม 2561) Pantip Garage ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัว CUB HOUSE ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ของ A.P.Honda และที่พิเศษคือในงานก็ได้มีเจ้าลิงน้อย Honda Monkey และเจ้าซีร้อยซาวห้า Honda Super Cubที่เป็นตัวต้นแบบของรถที่กำลังผลิตเพื่อจำหน่ายเร็วๆนี้มาโชว์ตัวในงานด้วย
ชมรูปรอบคันของเจ้าลิงน้อย Honda Monkey กันก่อนครับ ^^ บอกก่อนนะครับว่าคันนี้คือยกตัวที่ผลิตและจำหน่ายที่ญี่ปุ่นมาโชว์ก่อนเลย และสำหรับคันที่จะผลิตในไทย เท่าที่ทราบรายละเอียดจะเปลี่ยนแปลงจากนี้นิดๆหน่อยๆจ้า น่าดีใจนะครับที่ฮอนด้าเจแปนมอบความไว้วางใจให้เราผลิตรถที่เป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมเยี่ยงนี้



ระบบกันสะเทือนหน้าด้วยโช๊คอัพแบบหัวกลับ

ตั้งแต่ CB150R ดูเหมือนค่ายปีกนกจะนิยมใช้โคมไฟหน้าตาแบบนี้กับรถไฟกลมที่จะออกมาใหม่เรื่อยๆ

หน้าจอแสดงผลทรกลมสวยงามกลมกลืนไปกับการออกแบบรอบคัน

แสดงผลเป็นตัวเลขดิจิตอลในฟอนท์ที่เก๋ไก๋

ดิสก์เบรคหน้า ไม่มีเซนเซอร์ ABS มาด้วยนะ

ด้านขวาแบบเน้นๆ

ฝาถังน้ำมันแบบบานพับ

แผงคอกับตุ๊กตาแฮนด์ที่เรียบหรูและดูน่ารัก

เบาะหนานุ่ม ถ้านั่งขี่คนเดียวนี่สบายก้นสุดๆ

ประโยชน์เล็กๆกับกุญแจล๊อคห่วงที่สายรัดคางหมวกกันน๊อค

โช๊คหลังคู่ ดูแล้วปรับไม่ได้ กับสวิงอาร์มที่จะว่าทรงกลมก็ไม่ใช่ทรงเหลี่ยมก็ไม่เชิง แต่รวมๆแล้วน่ารักมาก

ท่อไอเสียก็น่ารัก โอ๊ยยยย น่ารักเกินไปแล้ววว

ให้ดิสก์เบรคหลังมาด้วย แต่ไม่มีเซนเซอร์ ABS มาด้วยเช่นกัน

ชุดไฟท้ายกับไฟเลี้ยว เห็นแล้วใจบางทันที

ค่อนข้างจะแน่นอนว่าจะมาด้วยเครื่องยนต์พิกัด 125cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ คลัทช์มือ

ประกับสองข้าง หน้าตา...ก็นะ เอาน่ะ เอาเป็นว่าอะไหล่ตัวนี้หาง่ายเลย ๕๕


วิเคราะห์ เจาะ เก็ง ขยี้ Honda Monkey และ Honda Super Cub 125 และแนวทางของ CUB HOUSE แบรนด์ใหม่ของ A.P.Honda
หลังจากที่เมื่อวาน ( 20 มีนาคม 2561) Pantip Garage ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัว CUB HOUSE ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ของ A.P.Honda และที่พิเศษคือในงานก็ได้มีเจ้าลิงน้อย Honda Monkey และเจ้าซีร้อยซาวห้า Honda Super Cubที่เป็นตัวต้นแบบของรถที่กำลังผลิตเพื่อจำหน่ายเร็วๆนี้มาโชว์ตัวในงานด้วย
ชมรูปรอบคันของเจ้าลิงน้อย Honda Monkey กันก่อนครับ ^^ บอกก่อนนะครับว่าคันนี้คือยกตัวที่ผลิตและจำหน่ายที่ญี่ปุ่นมาโชว์ก่อนเลย และสำหรับคันที่จะผลิตในไทย เท่าที่ทราบรายละเอียดจะเปลี่ยนแปลงจากนี้นิดๆหน่อยๆจ้า น่าดีใจนะครับที่ฮอนด้าเจแปนมอบความไว้วางใจให้เราผลิตรถที่เป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่ควรค่าแก่การเก็บสะสมเยี่ยงนี้
ระบบกันสะเทือนหน้าด้วยโช๊คอัพแบบหัวกลับ
ตั้งแต่ CB150R ดูเหมือนค่ายปีกนกจะนิยมใช้โคมไฟหน้าตาแบบนี้กับรถไฟกลมที่จะออกมาใหม่เรื่อยๆ
หน้าจอแสดงผลทรกลมสวยงามกลมกลืนไปกับการออกแบบรอบคัน
แสดงผลเป็นตัวเลขดิจิตอลในฟอนท์ที่เก๋ไก๋
ดิสก์เบรคหน้า ไม่มีเซนเซอร์ ABS มาด้วยนะ
ด้านขวาแบบเน้นๆ
ฝาถังน้ำมันแบบบานพับ
แผงคอกับตุ๊กตาแฮนด์ที่เรียบหรูและดูน่ารัก
เบาะหนานุ่ม ถ้านั่งขี่คนเดียวนี่สบายก้นสุดๆ
ประโยชน์เล็กๆกับกุญแจล๊อคห่วงที่สายรัดคางหมวกกันน๊อค
โช๊คหลังคู่ ดูแล้วปรับไม่ได้ กับสวิงอาร์มที่จะว่าทรงกลมก็ไม่ใช่ทรงเหลี่ยมก็ไม่เชิง แต่รวมๆแล้วน่ารักมาก
ท่อไอเสียก็น่ารัก โอ๊ยยยย น่ารักเกินไปแล้ววว
ให้ดิสก์เบรคหลังมาด้วย แต่ไม่มีเซนเซอร์ ABS มาด้วยเช่นกัน
ชุดไฟท้ายกับไฟเลี้ยว เห็นแล้วใจบางทันที
ค่อนข้างจะแน่นอนว่าจะมาด้วยเครื่องยนต์พิกัด 125cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ คลัทช์มือ
ประกับสองข้าง หน้าตา...ก็นะ เอาน่ะ เอาเป็นว่าอะไหล่ตัวนี้หาง่ายเลย ๕๕