อันนี้ ทาง Samsung Service Center ยืนยันแล้วว่าเสียจริง อาการคือ สัญญาณมือถือ ติดๆดับๆ ตลอดเวลา
สั่งซื้อ 16/3
รับสินค้า 19/3 ตอน 5โมงเย็น
ลองใส่ Sim ดูเห็นว่าติดมั่งไม่ติดมั่ง เลยนึกว่าซิมเสีย คืออ่านในพันทิบดูเห็นหลายท่านบอกว่าน่าจะเป็นซิม
เช้า 20/3 ไปติด AIS shop ขอเปลี่ยน Sim พอเปลี่ยนแล้วอาการเหมือนเดิม ais ลองเอาซิมใหม่ใส่เครื่องอื่นโอเค
ไปติดต่อร้านขาย อยู่ MBK ทางร้านให้ติดต่อ Samsung Services ชั้น5 และก็ตรวจแล้วว่ามันเสียจริง ให้ไปติดต่อร้าน
ติดต่อร้าน ทางร้านไม่เปลี่ยนเครื่อง เพราะเขาบอกว่าเขาขายอย่างเดียว (เป็นบทเรียนที่ดีกับการซื้อจากร้านค้าและออนไลน์)
มา Samsung Services เขาบอกว่า ไม่มีเปลี่ยนเครื่อง เขาเป็นศูนย์ซ่อมอย่างเดียว ถ้าจะซ่อมก็ส่งมา
นี่ซื้อของใหม่มาซ่อมหรือ แบบไม่รู้อนาคตเครื่องเลย ผู้ใช้ต้องรับผิดชอบสินค้าที่ซื้อทั้งหมดเองหรือครับ
จะเอาไงต่อดี
ซื้อ Samsung J7 ผ่านออนไลน์ shopee มาแล้วเจอเครื่องเสีย ทำไงดี
สั่งซื้อ 16/3
รับสินค้า 19/3 ตอน 5โมงเย็น
ลองใส่ Sim ดูเห็นว่าติดมั่งไม่ติดมั่ง เลยนึกว่าซิมเสีย คืออ่านในพันทิบดูเห็นหลายท่านบอกว่าน่าจะเป็นซิม
เช้า 20/3 ไปติด AIS shop ขอเปลี่ยน Sim พอเปลี่ยนแล้วอาการเหมือนเดิม ais ลองเอาซิมใหม่ใส่เครื่องอื่นโอเค
ไปติดต่อร้านขาย อยู่ MBK ทางร้านให้ติดต่อ Samsung Services ชั้น5 และก็ตรวจแล้วว่ามันเสียจริง ให้ไปติดต่อร้าน
ติดต่อร้าน ทางร้านไม่เปลี่ยนเครื่อง เพราะเขาบอกว่าเขาขายอย่างเดียว (เป็นบทเรียนที่ดีกับการซื้อจากร้านค้าและออนไลน์)
มา Samsung Services เขาบอกว่า ไม่มีเปลี่ยนเครื่อง เขาเป็นศูนย์ซ่อมอย่างเดียว ถ้าจะซ่อมก็ส่งมา
นี่ซื้อของใหม่มาซ่อมหรือ แบบไม่รู้อนาคตเครื่องเลย ผู้ใช้ต้องรับผิดชอบสินค้าที่ซื้อทั้งหมดเองหรือครับ
จะเอาไงต่อดี