ตะลึง!!! สื่อแพร่คลิป UFO พุ่งแซงเครื่องบิน!!!

สื่อแพร่คลิป UFO พุ่งแซงเครื่องบิน!!!

21 มี.ค. 2561 โดย MGR Online

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

เดอะซัน - สื่อต่างประเทศเผยแพร่วิดีโอน่าขนลุก อ้างว่าเป็นภาพวัตถุบินไม่สามารถระบุเอกลักษณ์บินไล่ตามก่อนแซงหน้าเครื่องบินโดยสารลำหนึ่งเหนือท้องฟ้าของสหรัฐฯ กระพือทฤษฎีสมคบคิดต่างๆนานา ในนั้นรวมถึงเชื่อว่ามันเป็นยานบินของมนุษย์ต่างดาว

ในวิดีโอพบเห็นวัตถุบินไม่สามารถระบุเอกลักษณ์รูปร่างคล้ายจานบิน
เคลื่อนที่ไล่ตามเครื่องบินโดยสารลำหนึ่งเหนือท้องฟ้าเมืองลินคอล์น
รัฐนิวแฮมป์เชียร์ ก่อนขยับเข้าไปใกล้และแซงหน้าไป

รายงานข่าวระบุว่าคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่บันทึกไว้ตั้งแต่ปี 2016 แต่มันเพิ่งถูกแชร์ลงบนยูทฺูปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา และดึงดูดผู้เข้าชมแล้วจำนวนมาก

พวกผู้ใช้ยูทูป ยังคงถกเถียงกันเกี่ยวกับวิดีโอนี้ โดยบางส่วนเชื่อว่ามันเป็นยานบินจากนอกโลกเนื่องจากชัดเจนว่ามันไม่ใช่การใช้โปรแกรมโฟโต้ช็อปตัดต่อ อย่างไรก็ตามคนอื่นๆบ่งชี้ว่ามันอาจเป็นส่วนหนึ่งของการซ้อมรบ, เครื่องบินเติมน้ำมันกลางอากาศหรือไม่ก็เป็นการใช้เทคนิคสร้างภาพจากคอมพิวเตอร์(CGI)

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งระบุว่า "ผมบอกได้เลยว่ามันคือการซ้อมรบของนักบิน
ของกองทัพบริเวณภูเขาแถวๆที่ผมพักอาศัยอยู่ มันเกิดขึ้นบ่อยครั้ง เครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์ถูกพบเห็นเป็นปกติแถวนั้น"

อย่างไรก็ตามผู้เห็นเหตุการณ์อีกคนเชื่อว่าบางทีมันอาจเป็นยานบินของมนุษย์ต่างดาว "ผมคิดในใจทันทีเลยว่า มันเป็นอากาศยานรูปร่างแปลกๆ บางทีดูคล้ายอากาศยานทางทหาร แต่ไม่ใช่เครื่องบินแน่ๆ ยูเอฟโอกำลังแซงเครื่องบินเจ็ต ไม่มีเฮลิคอปเตอร์ลำไหนสามารถทำได้ ผมรุดออกไปดูและโชคดีที่ใช้มือถือบันทึกวิดีโอเอาไว้ได้"

กระนั้นก็ตามผู้ใช้อินเตอร์เน็ตบางส่วนพยายามหาคำอธิบายที่ต่างออกไป "มันอาจเป็นเครื่องบิน 2 ลำที่บินในระดับความสูงต่างกัน ลำหนึ่งพ่นไอเป็นทางยาว" ขณะที่คนอื่นๆสันนิษฐานว่ามันอาจเป็นบอลลูนตรวจวัดสภาพอากาศหรือไม่ก็อากาศยานชนิดใดชนิดหนึ่ง

https://mgronline.com/around/detail/9610000028113
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่