หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตั้งแต่เป๊ปซี่(Pepsi)ทำฉลากสมัยเมื่อร้อยกว่าปีที่ผ่านมารู้สึกว่าลูกค้ารุ่นใหม่ ๆ รู้สึกแปลกไม่ค่อยจะซื้อเท่าไหร่
กระทู้สนทนา
การตลาด
ฉลากสินค้า
SME
ธุรกิจบริการ
ตั้งแต่เป๊ปซี่(Pepsi)ทำฉลากสมัยเมื่อร้อยกว่าปีที่ผ่านมารู้สึกว่าลูกค้ารุ่นใหม่ ๆ รู้สึกแปลกไม่ค่อยจะซื้อเท่าไหร่ แต่มีที่ลูกค้าจะซื้อก็จะเป็นฉลากรุ่นกลางถึงรุ่นใหม่ คนรุ่นหลังก็พอจะรู้จัก ผมสังเกตุดูส่วนมากลูกค้าจะหยิบฉลากรุ่นกลางถึงรุ่นใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พลาดเองที่ซื้อpepsi แล้วไม่อ่านฉลากให้ดีๆ
วันนี้ไป7-11มาค่ะ เกิดความรู้สึกอยากดื่มอะไรซ่าๆ เลยเดินไปที่ตู้เย็น หยิบPepsiมา 4ขวด แล้วเดินไปชำระเงิน จากนั้นก็กลับมาที่หอ ดูทีวีเพลินๆ แล้วหยิบเป็ปซี่ มาดื่ม กลืนไปอึกแรก อารมณ์คนกระหายน้ำ จากนั้น
สมาชิกหมายเลข 860172
สโลแกนยุคก่อน ๆ ของ "PEPSI" คุณชอบอันไหนที่สุด ?
สืบเนื่องมาจากแคมเปญล่าสุดของ เป๊ปสิ เอ๊ย... "เป๊ปซี่" ที่เอาโลโก้เก่า ๆ ต่างยุค ต่างสมัย มาสกรีนบนขวดและกระป๋องแล้ววางขายเป็น Limited Edition ถือเป็นนิมิตหมายอันดี จนทำให้เรานึกถึงสโลแกนเก่
คนหยังเขียด
ความลำบากใจของร้านค้า
เป็นร้านค้าแนวค้าปลึก ค้าส่ง ขายสินค้าทั่วไป ราคาถูก แต่ก็ยังแพงกว่าร้านส่ง โดนลูกค้าต่อราคาให้เท่ากับร้านส่ง เราบอกไม่ได่ ขายอ่ะได้ แต่มันไม่ได้กำไร ขายเสร็จ โทรไปกริ้งเดียว หรือเดินไปสั่ง เขาก็มาส
สมาชิกหมายเลข 7266389
Pepsi True เครื่องดื่มโค่ล่าหวานน้อยในฉลากเขียว!
เมื่อโค้กกล้าเปลี่ยนฉลากเป็นสีเขียวเพื่อต้อนรับผลิตภัณฑ์ใหม่ใส่ใจสุขภาพมากกว่าเดิมอย่าง Coke Life ล่าสุดก็ถึงทีที่คู่แข่งอย่างเป๊ปซี่จะออกโรงนำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโคล่าเพื่อสุขภาพออกสู่ตลาดบ้าง ซึ่งคร
witchsarah
“สลัดพร้อมทาน” สินค้าไม่ได้แปลกอะไรมากมาย แต่ทำไมธุรกิจถึงโตได้อ่ะคะ
สลัดผักพร้อมทาน สำหรับเรามันไม่แปลกใหม่เลย แต่ข้อดีคือสะดวกเหมาะกับคนที่เร่งรีบแค่นี้เอง แต่ทำไมธุรกิจถึงโตจนรายได้หลักหลายร้อยล้านเลย โฆษณาก็น้อย เขาใช้การตลาดหรือส่งเสริมการขายยังไง
สมาชิกหมายเลข 4673815
สแน็คไทย 300 ล้าน “ธีรพิชญ์” ทายาทรุ่น 2 ปักหมุดประเทศเพื่อนบ้าน
KEY POINTSธีรพิชญ์ จึงเลิศไพศาล ทายาทรุ่น 2 ยูนิเฟิร์ม เผชิญความท้าทายเมื่อตลาดขนมในประเทศถึงทางตันและการแข่งขันสูง ทำให้ต้องหาโอกาสใหม่เพื่อความอยู่รอดของธุรกิจ ตัดสินใจเปลี่ยนกลยุทธ์หันไปบุกตลาดต่าง
parn 256
ทำไมสินค้าบางชนิดถึงไม่มีคนเอามาทำตลาดจริงๆจังๆครับ
ทำไมสินค้าบางชนิดถึงไม่มีคนเอามาทำตลาดจริงๆจังๆ เหมือนกับเป๊ปซี่ , เลย์ , ฟาร์มเฮ้า ที่มีการออกบูธ โฆษณาทางทีวี ฯลฯอยู่ตลอดเวลาครับ
สมาชิกหมายเลข 5564120
เจ้าของแบรนด์ คอลลาเจน/เครื่องสำอาง/ความงาม ตลาดที่เจ้าใหญ่ผลิตตามได้ง่ายมาก ทำไมถึงยังกล้าทำมาขายหรอคะ
พวกแบรนด์ความงามSME เช่น -La Glace -Mizumi -Saikono -Plantnery -Love potion -ฯลฯ เขากล้าผลิตได้ไงคะทั้งที่รู้ว่าแบรนด์ใหญ่ก็สามารถผลิตตามได้ง่ายมากๆ ยิ่งสมัยนี้เราผลิตได้ใครก็ผลิตได้ OEM แทบจะ
สมาชิกหมายเลข 8164142
Coke VS Pepsi อันไหนดื่มแล้วอร่อยกว่า?
วันนี้ไปซื้อทั้งโค้กและเป๊ปซี่มา ราคาทั้งสองต่างกันดังนี้นะคะ โค๊ก สองร้อย มิลลิลิตร ----ราคา๒๗฿ เป๊ปซี่ ๑.๔๕ ลิตร ------ราคา ๓๐฿ สองยี่ห้อนี้ผลิตเครื่องดื่มลักษณะใกล้เคียงกัน อยากถามว่าเพื่อนชอบอันไห
สมาชิกหมายเลข 1130797
เป๊ปซี่แลกเรือรบ เมื่อเป๊ปซี่บุกสหภาพโซเวียต
เรื่องราวการแลกเปลี่ยนเป๊ปซี่กับเรือรบของสหภาพโซเวียตเป็นหนึ่งในดีลธุรกิจที่แปลกประหลาดที่สุดในประวัติศาสตร์ และมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่มีที่มาจากความสัมพันธ์ที่น่าสนใจระหว่างสองยักใหญ่ในช่วงสงครามเ
สมาชิกหมายเลข 9003004
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
ฉลากสินค้า
SME
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตั้งแต่เป๊ปซี่(Pepsi)ทำฉลากสมัยเมื่อร้อยกว่าปีที่ผ่านมารู้สึกว่าลูกค้ารุ่นใหม่ ๆ รู้สึกแปลกไม่ค่อยจะซื้อเท่าไหร่