หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โอนเงิน PromptPay จากกสิกรไปไทยพาณิชย์ เงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
PromptPay
ติดต่อทั้งสอง call center พร้อมกันรอสายมานานมากทั้งคู่ตอนนี้ยังไม่มีธนาคารไหนรับสายเลย บริการดีทั้งคู่ ติดต่อใครได้มั่งครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนโอนเงินเข้าบัญชีกสิกร แต่ยอดไม่เข้าบัญชี
เพื่อนโอนเงินเข้าบัญชีกสิกรช่วงเวลา 00.45 3ยอด แต่ยอดเข้าบัญชีแค่ยอดเดียว
สมาชิกหมายเลข 9047043
มีใครก็ไม่รู้โอนเงินเข้ามาในบัญชีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีใครก็ไม่รู้ โอนเงินเข้ามาให้ค่ะ จาก ธนาคารกสิกร เข้า ธนาคารไทยพาณิชย์ค่ะ แบบนี้ต้องให้ใครเช็คให้คะ ต้องให้ไทยพาณิชย์เป็นคนเช็ค หรือว่าให้ธนาคารกสิกร ต้นทางผู้โอนเงินเป็นคนเช็คให้ค่ะ
nok_99
สงสัยเรื่องการโดนอายัดบัญชี KBank / SCB / ทุกธนาคารเลยก็ได้
ได้กี่ที่โปร่งใสของการดูอายัดบัญชีของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้เห็นตาม Feed Facebook ส่วนใหญ่จะเป็นบัญชีค้าขายซะมากกว่า คนทั่วไปก็มี เลยสงสัยว่าทำไมธนาคารถึงอายัดบัญชีปลายทางโดยที่เจ้า
Mr_Jason_313357
เติมเงิน Dtac แต่เงินไม่เข้า
เติมเงินในแอป dtac โอนเงินผ่านแอปธนาคารกสิกร เงินไม่เข้า แต่เงินในบัญชีธนาคารถูกหักไปแล้ว ติดต่อทางไหนยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9046153
โทรหา Call center Dtac ไม่มีคนรับสาย
คจะโอนเงินจากธนาคารเพื่อที่จะเติมเงินจะเติมเน็ตบัญชีธนาคารเราตัดแต่เงินไม่เอาเเอปดีเเทค
สมาชิกหมายเลข 9046484
ทำไมกสิกรโอนเงินออกจากบัญชีเอง
เช้านี้โดนตอน6:10ค่ะ500บาทตอนนี้เหลือ15บาทหมดบัญชีต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8880862
อายัดบัญชี
เรารู้สึกว่าบัญชีธนาคารของเราไม่ปลอดภัย แล้วเราอยากอายัดและปิดบัญชีไปเลยแต่เบอร์ที่เราใช้ผูกกับธนาคารเราไม่ได้ใช้แล้วตอนนี้เราเปลี่ยนเบอร์ใหม่เราต้องไปติดต่อธนาคารใช่ไหมคะเพราะเราโทรไป Call Center ของ
สมาชิกหมายเลข 7412627
ถ้าซื้อซิมมาแล้วเอาไปผูกpromptpay แต่ผูกไม่ได้เพราะเจ้าของซิมเก่าผูกอยู่
ซื้อซิมมาแล้วไปธนาคารจะผูกprompt pay แต่ผูกไม่ได้เพราะมีเจ้าของซิมเดิมผูกอยู่ (ทราบจากการลองโอนเงินเข้าหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ที่ซื้อมา ก่อนโอนขึ้นชื่อเจ้าของเก่าแล้วไม่ขึ้นบอกว่าเป็นธนาคารไหนด้วย พอไปถาม
สมาชิกหมายเลข 7032518
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
แอพธนาคารกสิกรโอนเงินเอง
แอพk-plกดดเโอนเงินออกเองไปยังบัญชีเดิมทุกๆ5ทุ่ม-เที่ยงคืน แต่อีกฝ่ายที่เป็นคนรับเงินก็ยังไม่มีเงินเข้าและใหยขึ้นสลิปเลยคแก้ขอคำแนะนำหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8749850
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
PromptPay
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โอนเงิน PromptPay จากกสิกรไปไทยพาณิชย์ เงินไม่เข้า