เติมเงินเข้า mPAY wallet ผ่านทาง K plus เงินหายทำอย่างไรดี?

เมื่อเช้านี้เติมเงินเข้า mPAY wallet ผ่านทาง app K plus มี  email แจ้งจากกสิกรว่า "ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารได้ดำเนินการชำระค่าสินค้าและบริการตามที่ท่านได้ทำรายการไว้เรียบร้อยแล้ว" แต่เมื่อเช็คยอดเงินใน mPAY wallet ไม่มีเงินเข้า จึงได้โทรไปสอบถามที่ call center ของกสิกร พนักงานแจ้งว่ามีการทำรายการดังกล่าวจริงซึ่งไม่ได้ผืดหมายเลขแต่ประการใดและได้หักเงินจากบัญชีเราไปแล้ว ต้องไปสอบถามทาง mPAY เองว่าทำไมจึงไม่ได้รับเงิน
   เราจึงโทรไปสอบถามทาง mPAY ซึ่งพนักงาน mPAY บอกเราว่าไม่มีการโอนเงินเข้ามายังเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าว และได้ขอเลขบัญชีธนาคารกสิกรของเราไป บอกว่าจะติดตามดำเนินการให้ เรารอตั้งแต่สิบโมงเช้าจนตอนนี้ ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทั้งสองฝ่าย  ส่ง emailไป ก็ได้รับแต่ email ตอบรับอัตโนมัติ
  ซึ่งตอนเราโอน รู้สึกว่า app k plus ช้ากว่าปกติค้างอยู่หน้าโอนเงินนาน แต่เราก็รอจนในappแจ้งว่าโอนเงินไปสำเร็จแล้ว
  มีใครเคยมีปัญหาแบบเราบ้าง เรามีหลักฐานการโอนชัดเจนนะ แต่ไม่เห็นมีใครแสดงความรับผิดชอบบางเลย วันนี้เลยใช้ชีวิตแบบนอยด์ๆทั้งวัน เสียดายเงินที่หายไป เสียความรู้สึกมากด้วย
  อยากให้มีใครช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย และแจ้งให้เราเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่