ช่วง2-3เดือนที่ผ่านมาอินเตอร์เน็ตค่ายสีเขียวที่ใช้งานมีปัญหาช้า-หลุดจนใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตลอดแต่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ เพราะส่วนมากเป็นการแก้ไขผ่านระบบออนไลน์ ไม่ได้มีการส่งช่างเข้ามาดูอาการเสียที่บ้าน จนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเพิ่งจะมีการส่งช่างเช้ามาตรวจสอบ และได้ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่จนสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ตามปกติ
จึงอยากจะรู้ว่าในช่วงเวลาที่เกิดปัญหาใช้งานไม่ได้ เราสามารถของดเว้นค่าบริการได้หรือไม่ ที่มาโพสถามเพราะลองโทรไปคอลเซ็นเตอร์เค้าแจ้งว่ายกเว้นไม่ได้ เหมือนกับผมต้องเสียเงินให้ฟรี																															
						 
												
						
					
ขอยกเว้นค่าบริการอินเตอร์เน็ตในช่วงที่มีปัญหา
จึงอยากจะรู้ว่าในช่วงเวลาที่เกิดปัญหาใช้งานไม่ได้ เราสามารถของดเว้นค่าบริการได้หรือไม่ ที่มาโพสถามเพราะลองโทรไปคอลเซ็นเตอร์เค้าแจ้งว่ายกเว้นไม่ได้ เหมือนกับผมต้องเสียเงินให้ฟรี