
เห็นวันๆเอาแต่ลงทุน ช่วงนี้ละครบุพเพสันนิวาส กำลังดัง ได้ดูบ้างหรือเปล่า?
(สนุกนะ ฮิตกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง)

แล้วรู้ไหม บุพเพสันนิวาสคืออะไร?

: เอ… ก็เนื้อคู่ การได้มารักกัน อยู่ด้วยกันไง
สิ่งที่ดึงดูดคนรอบตัวให้เข้ามาหาเรา ก็คือความสุข
เหมือนการจีบสาว
หน้าตาเป็นเพียงประตูหน้า
เงินทอง เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาและเวลา
ถ้าเรารู้ว่าความสุข ของคนที่เราชอบ คืออะไร
และเราให้ความสุขนั้นกับเค้าได้
ความสุขจะเป็นตัวดึงเค้า เข้ามาหาเราเอง
แต่ความสุขของคนเรานั้นไม่เหมือนกัน
บางครั้งเราจึงต้องฝืนตัวเองเพื่อจะสร้างความสุขให้กับผู้อื่น
สภาวะความสุขนี้จึงอยู่ไม่ได้นาน จึงมีคนเลิกกัน
ดังนั้น บุพเพสันนิวาส ก็คือ
“การสร้างความสุข ที่เราทำให้กับคนที่เรารักนั้น มันดันเป็นความสุขของเราด้วย”
นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม ละครเรื่องนี้จึงประสบความสำเร็จ
เพราะละครเรื่องนี้สร้างความสุขให้กับคนดูได้จริง
แถมสร้างความสุขให้กับคน ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างไม่น่าเชื่อ
ปฏิกิริยาของผู้คนในสังคมชัดเจนกับเรื่องนี้มาก
สังเกตได้จากการเปลี่ยนวิถีชีวิตและความสนใจกันเลยทีเดียว(ซึ่งเรื่องนี้ปรกติเปลี่ยนยาก)
คนแทบจะทนรอไม่ได้ที่จะไปรับความสุขนี้
กลับมาที่การลงทุนกันบ้าง
BEC ได้รับผลดีแน่นอน
อย่างน้อยการรับรู้ความสุข ได้ถูกผูกไปกับช่อง 33 ไปบ้างแล้ว
ซึ่งช่วงที่น่าสนใจที่สุด สำหรับนักลงทุนก็คือ… ช่วงโฆษณา (ช่างน่าเศร้ายิ่งนัก T_T)
เมื่อคนดู พร้อมเปิดรับความรู้สึกเต็มที่
สินค้าหรือบริการที่สามารถผูกไปกับความสุขที่ได้รับ
จะทำให้เกิดการจดจำสินค้าหรือบริการนั้นขึ้น
นี่แสดงให้เห็นว่า สำหรับธุรกิจ TV Digital นั้น
Content หรือ เนื้อหาภายใน
ที่สามารถสร้างความสุขอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ชม
มีโอกาสจะประสบผลสำเร็จ ในท้ายที่สุด

บุพเพสันนิวาส ของออเจ้า คือใครฤ?

ไม่ซื้อ… ไม่ขาดทุน นะออเจ้า
สวัสดีครับทุกท่าน…………......เมื่อออเจ้า มานั่งดู บุพเพสันนิวาส
(สนุกนะ ฮิตกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง)
สิ่งที่ดึงดูดคนรอบตัวให้เข้ามาหาเรา ก็คือความสุข
เหมือนการจีบสาว
หน้าตาเป็นเพียงประตูหน้า
เงินทอง เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาและเวลา
ถ้าเรารู้ว่าความสุข ของคนที่เราชอบ คืออะไร
และเราให้ความสุขนั้นกับเค้าได้
ความสุขจะเป็นตัวดึงเค้า เข้ามาหาเราเอง
แต่ความสุขของคนเรานั้นไม่เหมือนกัน
บางครั้งเราจึงต้องฝืนตัวเองเพื่อจะสร้างความสุขให้กับผู้อื่น
สภาวะความสุขนี้จึงอยู่ไม่ได้นาน จึงมีคนเลิกกัน
ดังนั้น บุพเพสันนิวาส ก็คือ
“การสร้างความสุข ที่เราทำให้กับคนที่เรารักนั้น มันดันเป็นความสุขของเราด้วย”
นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม ละครเรื่องนี้จึงประสบความสำเร็จ
เพราะละครเรื่องนี้สร้างความสุขให้กับคนดูได้จริง
แถมสร้างความสุขให้กับคน ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างไม่น่าเชื่อ
ปฏิกิริยาของผู้คนในสังคมชัดเจนกับเรื่องนี้มาก
สังเกตได้จากการเปลี่ยนวิถีชีวิตและความสนใจกันเลยทีเดียว(ซึ่งเรื่องนี้ปรกติเปลี่ยนยาก)
คนแทบจะทนรอไม่ได้ที่จะไปรับความสุขนี้
กลับมาที่การลงทุนกันบ้าง
BEC ได้รับผลดีแน่นอน
อย่างน้อยการรับรู้ความสุข ได้ถูกผูกไปกับช่อง 33 ไปบ้างแล้ว
ซึ่งช่วงที่น่าสนใจที่สุด สำหรับนักลงทุนก็คือ… ช่วงโฆษณา (ช่างน่าเศร้ายิ่งนัก T_T)
เมื่อคนดู พร้อมเปิดรับความรู้สึกเต็มที่
สินค้าหรือบริการที่สามารถผูกไปกับความสุขที่ได้รับ
จะทำให้เกิดการจดจำสินค้าหรือบริการนั้นขึ้น
นี่แสดงให้เห็นว่า สำหรับธุรกิจ TV Digital นั้น
Content หรือ เนื้อหาภายใน
ที่สามารถสร้างความสุขอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ชม
มีโอกาสจะประสบผลสำเร็จ ในท้ายที่สุด
บุพเพสันนิวาส ของออเจ้า คือใครฤ?
ไม่ซื้อ… ไม่ขาดทุน นะออเจ้า