สวัสดีค่ะ เราสมัครมาเพื่อถามโดยเฉพาะเลยค่ะ

หากผิดพลาดต้องขอโทษด้วยค่ะ
คือเราทำงานด้านบริการรีสอร์ตโรงแรมขนาดเล็ก(มาก) ดูแลเองค่าห้องพักจะค่อนไปทางถูก
คือมีบ่อยครั้งที่ลูกค้าลืมของไว้และเราทำการจัดส่งให้ฟรี***
แต่พอหลังๆลูกค้าลืมของบ่อยๆ ที่ชาตนี่ลืมบ่อยมากๆ ปัญหาคือถ้าลูกค้าลืมของไว้
อยากรู้ความคิดเห็นว่าใครควรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายคะ คือแรกๆก็ออกมห้ตลอดแต่หลังๆ
เริ่มไม่ไหว คือเราต้องขี่มอไซต์+ค่าส่ง+ค่ากล่อง+กันกระแทก เราจะเก็บ
ลทบ.40/ems60 คือราคานี้ไม่ได้อะไรเลยนะคะ คือลูกค้ารายแรกที่เราจะเก็บ
เราพิมไปบอกก้วยคำพูดว่าขอความเห็นใจอย่างงี้ค่ะ แต่เขาอ่านและเงียบไปเลย
อยากรู้ว่าเราทำเกินไปไหมคะ***
เรื่องคือลูกค้าจะเช็คเอ้าเวลาเกือบๆบ่ายโมง(ปกติเช็คเอาท์เที่ยง) เราไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะเราเช็คห้อง
เช็คผ้า มินิบาร์เรียบร้อย (ราคาห้องเราลดให้ลูกค้าที่เป็นเตียงเสริมด้วยค่ะ(เขาขอต่อเราก็ให้) ลูกค้าออกไปได้ 2 นาทีเราโทรไป
จะแจ้งว่าลืมที่ชาต ลูกค้าไม่รับ เขาโทรกลับมาประมาน3 ชม.ต่อมาให้ส่งไปให้
คือเอาจริงๆเราไม่รู้ว่าที่อื่นเป็นยังไงเลยอยากถาม ราคาห้องค่อนข้างถูก(สำหรับเรา)กำไรไม่เยอะ
ลูกค้ายังบอกว่าถูกมากเมื่อเทียบกับที่อื่นๆ พอเราเสียในส่วนนี้บ่อยๆเรารู้สึกถึงมันเป็นความรับผิดชอบ
ของเราหรือป่าวประมานนี้ค่ะ ยังไงรบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ลืมของไว้ที่ที่พักใครควรรับผิดชอบค่าจัดส่ง
คือเราทำงานด้านบริการรีสอร์ตโรงแรมขนาดเล็ก(มาก) ดูแลเองค่าห้องพักจะค่อนไปทางถูก
คือมีบ่อยครั้งที่ลูกค้าลืมของไว้และเราทำการจัดส่งให้ฟรี***
แต่พอหลังๆลูกค้าลืมของบ่อยๆ ที่ชาตนี่ลืมบ่อยมากๆ ปัญหาคือถ้าลูกค้าลืมของไว้
อยากรู้ความคิดเห็นว่าใครควรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายคะ คือแรกๆก็ออกมห้ตลอดแต่หลังๆ
เริ่มไม่ไหว คือเราต้องขี่มอไซต์+ค่าส่ง+ค่ากล่อง+กันกระแทก เราจะเก็บ
ลทบ.40/ems60 คือราคานี้ไม่ได้อะไรเลยนะคะ คือลูกค้ารายแรกที่เราจะเก็บ
เราพิมไปบอกก้วยคำพูดว่าขอความเห็นใจอย่างงี้ค่ะ แต่เขาอ่านและเงียบไปเลย
อยากรู้ว่าเราทำเกินไปไหมคะ***
เรื่องคือลูกค้าจะเช็คเอ้าเวลาเกือบๆบ่ายโมง(ปกติเช็คเอาท์เที่ยง) เราไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะเราเช็คห้อง
เช็คผ้า มินิบาร์เรียบร้อย (ราคาห้องเราลดให้ลูกค้าที่เป็นเตียงเสริมด้วยค่ะ(เขาขอต่อเราก็ให้) ลูกค้าออกไปได้ 2 นาทีเราโทรไป
จะแจ้งว่าลืมที่ชาต ลูกค้าไม่รับ เขาโทรกลับมาประมาน3 ชม.ต่อมาให้ส่งไปให้
คือเอาจริงๆเราไม่รู้ว่าที่อื่นเป็นยังไงเลยอยากถาม ราคาห้องค่อนข้างถูก(สำหรับเรา)กำไรไม่เยอะ
ลูกค้ายังบอกว่าถูกมากเมื่อเทียบกับที่อื่นๆ พอเราเสียในส่วนนี้บ่อยๆเรารู้สึกถึงมันเป็นความรับผิดชอบ
ของเราหรือป่าวประมานนี้ค่ะ ยังไงรบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ