หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรเวลาโทร Call center นี่รอสายกี่วันได้
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
เมือกี้โทรเรื่องบัตรเครดิต รอจนนาทีโทรจะหมดโปรละ ยังไม่รับ รอวนๆ
ก่อนนี้ตอนยกเลิกบัตร ต้องโทรอยู่3วัน วันละ10-20นาที กว่าจะถึงมนุษย์รับสาย
มีวิธีอื่นติดต่อง่ายกว่านี้ไหม ใครแนะนำทีครับ จะคุยเรื่องบัตรที่เคยยกเลิก แต่ยังส่งจดหมายมาบ้านตลอด จะเช็คว่าเพราะอะไรแค่นั้น ถ้ามันยังค้างอยู่ได้ไปยกเลิกใหม่ (คงต้องโทรอีกหลายวันกว่าจะยกเลิกได้)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
การบริการของธนาคารกสิกร ไม่ประทับใจ
จขกท. ไปสมัครบัตรเครดิตกสิกรมา และทำเรื่อง Add บัญชี K-Plus เพิ่มอีก 1 บัญชี แต่การบริการไม่เป็นที่ประทับใจเลย ตั้งแต่ 1. โทรถาม Call Center ว่า Status บัตรเครดิตและการ Add บัญชีถึงไหนแล้ว เนื่องจากมี
สมาชิกหมายเลข 2096716
AIS ติดต่อ Call center ยากมากๆ รอสายจนค่าโทรหมดล่ะ
ผมมีปัญหาจะสอบถามเกี่ยวกับ muti sim ของ AIS ครั้งแรกโทรไปวันที่ 12 ธค 2568 เพราะพึงย้ายค่ายมาจากอีกที่ กว่าจะได้คุยปาไปเกีอบ 10 นาที สุดท้าย call center บอกว่าเดียวให้ทาง จนทที่ดูแลเรื่อง โทรกลับมา ผม
สมาชิกหมายเลข 9203231
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ส่งของไปUSA สถานะติดค้างอยู่วันที่23 มาหลายวันแล้ว
โทรถาม Call Center ไม่ได่ค้คำตอบอะไรเลย ไปสาขาปลายทางก็ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 2178703
ซิมเทพ true ไม่มีสัญญาณ
ซิมเทพทรู ไม่มีสัญญาณพ◌ึ◌่งเปิดใช้งาน โทรหา call center ก็ไม่มีใครรับถือสายรอ 30 นาทีก็ไม่มีใครรับ 😒😒 แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8887683
คำถามจาก call center ธนาคารแห่งประเทศไทย ถึง call center เมืองไทยประกันชีวิต
ผมถูกกสิกรหลอกขายพ่วงประกันของเมืองไทยประกันชีวิตมา จับได้เพราะได้รับจดหมายจากคุณ ! เลยโทรหาคุณเป็นคนแรก คำถามมีดังนี้ 1. ผมสัมผัสได้ว่าน้ำเสียง call center ไม่เป็นมิตร! และที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้ คือ c
moohdang007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรเวลาโทร Call center นี่รอสายกี่วันได้
ก่อนนี้ตอนยกเลิกบัตร ต้องโทรอยู่3วัน วันละ10-20นาที กว่าจะถึงมนุษย์รับสาย
มีวิธีอื่นติดต่อง่ายกว่านี้ไหม ใครแนะนำทีครับ จะคุยเรื่องบัตรที่เคยยกเลิก แต่ยังส่งจดหมายมาบ้านตลอด จะเช็คว่าเพราะอะไรแค่นั้น ถ้ามันยังค้างอยู่ได้ไปยกเลิกใหม่ (คงต้องโทรอีกหลายวันกว่าจะยกเลิกได้)