คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ขออัปเดทล่าสุด เผื่อท่านใดติดตามนะครับ
17 มีค 2561
23:16 สมายล์-ลิลลี่ โทรมาเสนอ มอบส่วนลดให้ จากเดิมที่ผมใช้ 877+599=1476(ยังไม่หักส่วนลด serenade)
เป็น 438.50+599 สรุปง่ายๆก็คือ ลดค่าเน็ทให้ครึ่งหนึ่ง ส่วน platinum ยังจ่ายเองเท่าเดิม
ผมก็บอกไปว่า ต่างคนต่างเข้าใจกัน เค้าก็เข้าใจความรู้สึกเรา เราก็เข้าใจว่าเค้าที่เสนอได้เท่านี้
***ก็เลยสรุปกันได้ว่าจะยกเลิกชื่อผม และสมัครชื่อแฟน (ซึ่งมันยุ่งยากกับผม ขอบ่นหน่อย 555+) ก็วางสาย
23:22 สมายล์-ลิลลี่ โทรกลับมาอีกรอบ แจ้งว่าขอทำเคสนี้ต่อ ซึ่งอาจจะติดต่อกลับ ภายใน3วันหรือเร็วกว่านี้
เรามารอดูกันเถอะ ว่าผลจะเป็นอย่างไร
21 มีค 2561
14:42 สมายล์-ลิลลี่ โทรมาแจ้งว่าขอเวลา และจะติดต่อกลับมาภายในวันที่ 27 มีค 2561
30 มีค 2561 ได้รับ SMS ยืนยันแล้วครับ ได้ดูฟรี platinum 12เดือน ส่วนค่าเน็ท799บาท 100/40 Mbsp ได้สักที หึหึ
17 มีค 2561
23:16 สมายล์-ลิลลี่ โทรมาเสนอ มอบส่วนลดให้ จากเดิมที่ผมใช้ 877+599=1476(ยังไม่หักส่วนลด serenade)
เป็น 438.50+599 สรุปง่ายๆก็คือ ลดค่าเน็ทให้ครึ่งหนึ่ง ส่วน platinum ยังจ่ายเองเท่าเดิม
ผมก็บอกไปว่า ต่างคนต่างเข้าใจกัน เค้าก็เข้าใจความรู้สึกเรา เราก็เข้าใจว่าเค้าที่เสนอได้เท่านี้
***ก็เลยสรุปกันได้ว่าจะยกเลิกชื่อผม และสมัครชื่อแฟน (ซึ่งมันยุ่งยากกับผม ขอบ่นหน่อย 555+) ก็วางสาย
23:22 สมายล์-ลิลลี่ โทรกลับมาอีกรอบ แจ้งว่าขอทำเคสนี้ต่อ ซึ่งอาจจะติดต่อกลับ ภายใน3วันหรือเร็วกว่านี้
เรามารอดูกันเถอะ ว่าผลจะเป็นอย่างไร
21 มีค 2561
14:42 สมายล์-ลิลลี่ โทรมาแจ้งว่าขอเวลา และจะติดต่อกลับมาภายในวันที่ 27 มีค 2561
30 มีค 2561 ได้รับ SMS ยืนยันแล้วครับ ได้ดูฟรี platinum 12เดือน ส่วนค่าเน็ท799บาท 100/40 Mbsp ได้สักที หึหึ
แสดงความคิดเห็น
AIS Fibre กับการตลาดที่ไม่เคยเห็นหัวลูกค้าเก่า แต่ก่อนเป็นอย่างไร ปัจจุบันยังคงเป็นเช่นเดิม ไม่เคยเปลี่ยน
ได้ internet 50/20Mbps + กล่อง playbox ดูแพ็กเกจช่อง "platinum" พวกHBO ต่างๆ
รวมแล้วต่อเดือนต้องจ่าย 1389.93บาท ก็ใช้มาราวๆปีนึง
วันที่ 11มี.ค. เบอร์ 1175 โทรหาแฟนผม มาเสนอ Ais fibre
เลยปล่อยให้ จนท. อธิบายรายละเอียด
สรุปใจความได้ว่า ให้ Internet 100/40Mbps + กล่อง playbox ดูแพ็กเกจช่อง "platinum"
ในราคาเท่าไรให้ทาย ........... เจ็ดร้อยกว่าบาท (จำเศษหลักสิบ ไม่ได้) OMG !!!!!!!
ในใจตอนนั้นคิดเลย แล้วที่ตูติดอยู่ล่ะ จ่ายทุกเดือน 1389.93บาท ...เก็บอาการก่อน
หลังจากแฟนวางสาย ผมเลยโทรไป 1175 เล่าให้ จนท.ฟัง ตามรายละเอียดข้างบน
พร้อมกับบอกว่า ผมอยากได้โปร แบบที่เสนอให้แฟนบ้าง จะได้ไหม สรุปไม่ได้จ้า!!!
เป็นโปรที่ทำเพื่อลูกค้าใหม่เท่านั้น ยิ่งฟังยิ่งเจ็บใจ
นี่ล่ะคือการตลาดที่ไม่เคยเห็นหัวลูกค้าเก่า แต่ก่อนเป็นอย่างไร ปัจจุบันยังคงเป็นเช่นเดิม ไม่เคยเปลี่ยน
ย้อนกลับไปปีที่แล้ว ที่มีโปรย้ายค่าย แข่งกันลด 50% สำหรับลูกค้าย้ายค่าย
ตอนนั้นโทรไปขอ อยากได้โปร 50% บ้าง สรุปไม่ให้ ด้วยความอยากได้ลด50% ก็เลยจะไปทำ
ให้ตรงตามเงื่อนไข กะว่าจะย้ายไปทรูสักเดือน และย้ายกลับมารับโปรลด 50% ที่AIS
ผมเลยไปทำเรื่องย้ายออก เพื่อที่จะย้ายกลับมาใหม่
และรับโปรลด 50% อย่างที่ AIS กำหนด ไปทำเรื่องเรียบร้อย (จะไปทรู) ก่อนวันตัดสัญญาณไม่กี่วัน
จนท.AIS โทรมาหาผม ว่าไม่ได้รับความสะดวกสบายอะไรไหมทำไมจะย้าย
ผมก็ตอบไปตรงๆว่า ผมไม่ได้อยากย้าย สัญญาณก็ดี เพียงแต่อยากรับโปร 50% จึงต้องย้ายออกก่อน
แล้วค่อยกลับมาใหม่ เท่านั้นเอง
จนท.ตอบกลับมาว่า ไม่ต้องย้ายให้เสียเวลานะครับ ผมจะทำการเปลี่ยนโปรโมชันให้เลย
(ไอ่สา.. ตูไปทำเรื่องย้ายนี่ไม่เสียเวลาหรอ ทีตอนโทรไปขอดีๆ ทำไมไม่ให้ฟะ)
อ้างอิง SMS จาก1175 เข้ามือถือแฟน หลังจากคุยกับ จนท.จบ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
อ้างอิงใช้ AIS Fibre มาปีกว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ถึงกระนั้นก็ไม่รู้ทนใช้มาได้ไงตั้ง 13ปี 11เดือน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้