หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเรียกร้องให้ AIS fibre ชดเชยผู้บริโภคที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจาก net ล่มค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
โทรเข้า 1175 ก็ติดยากมาก พอติดรอ
ไปครึ่ง ชม ก็ไม่รับสาย งานก็ต้องส่ง AIS จะรับผิดชอบยังไงคะ ห่วยจริงๆais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถาม AIS net fibre เพราะว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นทุกวันๆ จนเอือมระอา กับบบริการหลังการขายของ AIS
เหตุการณ์คือ ไฟสีแดงขึ้นตรง Alarm ที่ router ตลอดทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.63 เป็นต้นมา โดยไฟสีแดงจะขึ้นทุกวัน เวลา 9:00น.โดยประมาณ และจะกลับมาใช้งานได้ หลังจากนั้น ครึ่งชั่วโมง โดยทุกครั้ง จะโทรไป
สมาชิกหมายเลข 5874896
เน็ตบ้าน ais ล่มนานมากแล้ว ติดต่อ จนท ก็ยาก ชดเชยก็ไม่เคยมี
เน็ตบ้าน ais fiber ล่มนานมาก ในระบบก็แจ้งแค่ว่าให้ restart router เราก็ restart หลายรอบแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้ โทร 1175 ก็ไม่ติด ถาม Aunjai ก็ไม่คืบหน้า ปัญหาล่มบ่อย แต่ค่าบริการเก็บเต็ม ไม่เคยมีการชดเช
สมาชิกหมายเลข 8345138
Ais fibre มีมาตรการตอบสนองหรือชดเชยอย่างไรในการที่เน็ตเดี้ยงเมื่อวานนี้
สรุป Ais fibre มีมาตรการตอบสนองอย่างไรในการที่เน็ตเดี้ยง และไม่มีการแจ้งข่าวสารให้ผู้บริโภคในช่องทางหลักได้รับทราบ และถอดสายช่องทางร้องเรียนออก ในช่วงเวลา prime time เมื่อวานไหมครับ หรือว่าตีมึนๆ เนีย
komdej
ท่านได้ได้รับชดเชยค่าบริการเน็ตล่มจาก ais fiber บ้างครับ?
อยากทราบครับว่า ผู้ที่ใช้ ais fiber เดือนที่ผ่านมาเน็ตล่มทั้งประเทศ ais fiber ประกาศชดเชยค่าบริการให้ทุกคน วันนี้ผมได้รับบิลแจ้งค่าบริการเดือน สิงหาคม ที่ผ่าน เรียกเก็บเงินเต็มจำนวน หกร้อยสี่สิบกว่าบา
สมาชิกหมายเลข 8345954
ย้ายค่ายจาก ais ไปค่ายไหนดี
เราเริ่มไม่โอเคกับ ais เน็ตช้า หักค่าบริการทีละครึ่ง ทั้งๆที่เติมเงินไปครบทุกบาท พอโทรไปถาม บอกเราเติมเงินไม่พอ พอบอกว่าเราเติมเกินด้วยซ้ำ บอกขอตรวจสอบ พอตรวจสอบเสร็จบอกหักค่าบริการโทร หักทั้งๆที่เราใ
สมาชิกหมายเลข 5386374
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
อยากถามโปร ais
299,349,399 ที่เน็ตเยอะๆ รายเดือนและโปรหลักตอนนี้โทรไป 1175 กด 0 ไม่ได้ อยากได้เน็ต 20GB เหมือนโปรจากเติมเงินเปลี่ยนโปรหลักทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2484107
สัญญาณais fiber 5G หาย
ใช้ไวไฟบ้านมาไม่เคยมีปัญหา อาจจะมีบ้างบางครั้ง แต่รอบนี้สุดยอดมาก อยู่ดีๆสัญญาณ5Gก็หายไปเลยตอนใช้งานอยู่ รีRounter 5นาทีตามที่แนะนำหลายรอบแล้วก็ไม่หาย ขยับสายLan หรือดันสายให้แน่นขึ้นก็ไม่หาย จนลอ
สมาชิกหมายเลข 5574854
เมื่อก่อน 1175 ติดต่อว่ายากแล้วใน pantip ก็ยากพอกัน
บ้านผมจะทะเลาะกันเพราะยอดAIS fiber ที่เพิ่มขึ้นโดยไม่รู้สาเหตุ aisก็ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 5693837
Ais fibreย้ายกลับบ้านกระทันหัน แต่ย้ายwifiไม่ได้ บ้านที่ต่างจังหวัดไม่มีโครงข่ายให้ใช้ แล้วต้องเสียค่าปรับ6000กว่า
ไปเดินเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็ให้ระงับสัญญาณไว้2เดือน เพราะตัวกล่องมันเอามาใช้ที่บ้านที่ย้ายมาไม่ได้ แล้วเขาก็บอกว่ามันเดินสายมาไม่ได้และไม่มีโครงข่ายในพื้นที่และไม่มีวิธีอื่น ถ้าจะยกเลิกการใช้ก็ต้องจ่ายค
สมาชิกหมายเลข 5262447
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเรียกร้องให้ AIS fibre ชดเชยผู้บริโภคที่ใช้งานไม่ได้เนื่องจาก net ล่มค่ะ