หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ถ้าบริการห่วยแตกขนาดนี้โทรไป1175 ก็ไม่รับ เลิกบริการไปเหอะ ห่วย อย่าไปติดมันนะครับ
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
AIS Fibre
AIS
รอ ครบสัญญา จะไได้ยกเลิก บริการโคตรKAK
แม่มเหมือนCCไม่มีสมอง ตัดสายลูกค้าบ้าง ไม่รับบ้าง
จ่ายเต็มราคานะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี โคตรKAKKKKKK
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
ระบบแก้ปัญหา Net บ้าน AIS ห่วย
รำคาญใจมาก ระบบให้วนลูปไปที่ 1175 กับ App MyAIS เพื่อแก้ปัญหาเน็ตบ้านไม่มีสัญญาน ทั้งๆ ที่ปิด router แล้วเปิด สัญญาณก็ไม่มา แถมระบบตอบอันโนมัติยังบอกว่าสัญญาณปกติอีก อย่างนี้ router มีปัญหารึเปล
สมาชิกหมายเลข 7445296
AIS Fibre ที่เร้าท์เตอร์ขึ้น LOS ติดต่อพนักงานไม่ได้ แก้ไขยังไงดีครับ
AIS Fibre ขึ้นไม่มีสัญญาณ ใช้งานไม่ได้ ติดต่อทั้งหลังไมค์ ทั้ง 1175 ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย เป็น 40 นาทีที่โคตรไร้ค่า นั่งฟังแต่เพลงรอสายโง่ ๆ เสียง AI โง่ ๆ คำว่าติดต่อได้ 24 ชั่วโมงเนี้ย หมายถึงใั่
โง่ละอาย
1175 ห่วย
โทรไปไม่ติดคอลเซ็นเตอร์ซักที โคตรเบื่อ เซ็ง ห่วยแตกมากค่ะ ไอ้ที่ให้กดเลขนั้นเลขนี้ บางปัญหาก็ไม่มีให้กด
สมาชิกหมายเลข 6878205
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ขอวิธีการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อมาดูสัญญาเน็ต ไฟเบอร์บ้าน
เบอร์เน็ตไฟเบอร์ 8805623376 8805623374 8805623304 สถานที่ 165 ม. 7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว แต่พยายามติดต่อทั้ง my ais ก็ไม่ได้ เราอยากแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาดูสายให้
สมาชิกหมายเลข 6724005
เน็ตบ้าน ais fibre มีปัญหา
ติดต่อ 1175 ไปแล้วงานไม่คีบหน้าเลยครับ เน็ตช้าแบบช้าแบบเห็นได้ชัดตั้งแต่ติดตั้งมา ใครเคยเจอปัญหานี้มั้งครับ
สมาชิกหมายเลข 9127909
ขอเปิดสัญญาณ AIS แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
เรามียอดค้าง 2 งวด AIS Fibre ถึงวันครบเราเลยขอเปิดสัญญาณค่ะ ข้อความมาแล้ว โทรไป 1175 บอกเปิดสัญญาณให้แล้ว แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เลยชำระไปก่อน 1 งวด แต่ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ห่วยแตกมาก สื่
สมาชิกหมายเลข 8578662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บริษัทไอที
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ถ้าบริการห่วยแตกขนาดนี้โทรไป1175 ก็ไม่รับ เลิกบริการไปเหอะ ห่วย อย่าไปติดมันนะครับ
แม่มเหมือนCCไม่มีสมอง ตัดสายลูกค้าบ้าง ไม่รับบ้าง
จ่ายเต็มราคานะ ไม่ได้ขอใช้ฟรี โคตรKAKKKKKK