ซื้อมือถือมีตำหนิจาก Lazada แต่ Lazada ปฏิเสธการคืนเงิน

เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อมือถือ xiaomi redmi 5A จาก lazada มาสองเครื่อง เครื่องนึงจอเหลือง ส่งกลับ lazada โดยสอบถาม Lazada แจ้งว่ามีกฏว่าถ้าไม่เกิน 14 วันยินดีคืนเงิน พอส่งเครื่องกลับไปให้ lazada แจ้งว่าสินค้าปกติ ส่งกลับ โทรถาม แชทถาม แต่ละคนพูดขอไปที ไม่รับผิดชอบเลยครับ ไม่รู้ว่าใครพอมีวิธีเรียกร้องการคืนเงินจาก Lazada บ้างไหมครับ ตอนนี้ผมก็หวังอย่างเดียวคือ แจ้ง สคบ. เพื่อไม่ให้คนอื่นต้องตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับผม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่