คือสุดจะทนจริงๆครับ แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณมาข้ามปีแล้ว
DTAC ได้แต่ตอบว่า " ได้รับเรื่องปัญหาตรวจสอบของท่านแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบ "
ดูเอาครับ ตรวจสอบกันเป็นปียังไม่มีวี่แวว แต่เงินนี่เสียเต็มๆ เดือนละ 900-1000 ทุกเดือน นะครับ
ใช้โปร 899 บาท/เดือน แต่เน็ตวิ่งไม่เคยถึง 1Mbps. โดยเฉพาะช่วงเวลา5โมงเย็นถึงตี1
ทำไม DTAC เอาแต่ตอบลูกค้าแบบส่งๆ ดูไม่จริงใจ ที่จะแก้ปัญหาให้
สักแต่ตอบปัดๆให้พ้นๆไป แต่ลูกค้าโครตเดือดร้อน ก็ยังไม่ช่วยเหลืออะไรใดๆทั้งสิ้น
พอจะย้ายค่ายออกก็จะมาปรับเงิน 6,000บาทอีก เพราะติดสัญญาซื้อเครื่อง 1ปี
แต่ที่ผมจะย้ายออกเพราะมันสุดจะทนแล้วเสียเงินไปฟรีๆ แต่ใช้เน็ต 4G ไม่ได้ ต้องไปซื้อซิม AIS มาแชร์เน็ต
เสียเงิน2ต่อ เสียมาแบบนี้ตลอด เซ็งไม่ไหวแล้ว ทั้งๆที่เราไมาผิดด้วยซ้ำ กับกลายเป็นเราต้องเสียหายเองทุกอย่าง
คือถ้าสัญญาณมันใช้ได้ปกติ ผมจะย้ายออกทำไม ?
แล้วระหว่างที่แจ้งปัญหาสัญญาณแต่ละครั้ง ก็เหมือนเดิม หายเงียบ จนต้องแจ้งใหม่ๆ เป็นปีครับ
เงินก็เก็บค่าบริการเต็มๆทุกเดือน เอาเปรียบโครต ขี้โกงมาก
ทำอะไรไม่ได้เลย เดือดร้อนมากๆครับ บอกเลยโครตเกลียดอ่ะ DTAC
เป็นค่ายที่น่าจะแย่ที่สุดแล้วตั้งแต่ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มา แย่มากๆ ไม่ช่วยเหลืออะไรลุกค้าเลย
ปัญหาลุกค้าแจ้งไปก็เหมือนลมพัดไปพัดมาไม่สนใจ
เสียหายขนาดไหนก็ไม่มีการช่วยเหลือเยียวยาอะไรใดๆทั้งสิ้น
จนล่าสุดมายื่นข้อเสนอให้สิทธิโทรฟรี 200นาที
คือเป็นการแก้ไขปัญหาไหมครับ
ผมเดือดร้อนใช้เน็ตไม่ได้
เหมือนคนเป็นเบาหวาน แล้วหมอจ่ายยาพารามาให้กินแทน มันจะหายไหมอ่ะ
คือถ้าแก้ไม่ได้ก็ควรไม่เก็บค่าบริการไหม เพราะผมใช้งานไม่ได้
เหมือนคนไข้คนนั้น ถ้าหมอรักษาไม่ได้หรือไม่รักษาก็ไม่ควรเก็บเงินเค้า ถ้าคุณยังมีจรรยาบรรณ และศีลธรรมนะครับ













อันนี้คือโปร 899฿ เน็ต 4G unlimited ครับ กับความเร็วที่ผมได้รับ ส่งไลน์บางทียังต้องกด Resent


ก้ไม่รู้ว่า DTAC มันจะเอาเปรียบลูกค้าไปถึงเมื่อไหร่???
ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ หรือต้องใช้เวลาเป็นชาติเพื่อแก้ไข ก็โปรดช่วยงดคิดค่าบริการ หรือลดค่าบริการลงให้ผมด้วย
ถ้าทำไม่ได้ก็ปล่อยผมเถอะสุดจะทนละ เดือดร้อนมานานมาแล้ว มันสุดๆละ
ยกเลิกสัญญา ซื้อเครื่อง ที่ต้องติดสัญญา 1 ปี ให้ผมด้วย แบบไม่ต้องเสียค่าปรับ 6000 บาทอ่ะ
เพราะผมไม่ได้เป็นคนผิด แต่ DTAC ทำให้ผมเดือดร้อนจนต้องแก้ปัญหาด้วยการย้ายค่ายออกเอง
ถ้าบริษัท ยังมีจรรยาบรรณและศีลธรรม ก็ควรช่วยเหลือลูกค้าตามที่ผมขอด้วย
อย่าเห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ โดยไม่สนใจว่าลูกค้าว่าจะเดือดร้อนแค่ไหน
อย่าได้ไปโกงลูกค้าคนอื่นๆอีกเลย ที่เค้าสมัครโปรแพงๆ แต่พอใช้งานจริงๆเหมือนใช้โปรแค่ร้อยสองร้อยบาท
หยุดโกงงงงเถอะครับ ขอร้อง !!!!
สุดจะทนแล้วกับ DTAC สัญญาณเน่าๆ บริการแย่ๆ แจ้งปัญหาเป็นปีก็ไม่มีแก้ไข
DTAC ได้แต่ตอบว่า " ได้รับเรื่องปัญหาตรวจสอบของท่านแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบ "
ดูเอาครับ ตรวจสอบกันเป็นปียังไม่มีวี่แวว แต่เงินนี่เสียเต็มๆ เดือนละ 900-1000 ทุกเดือน นะครับ
ใช้โปร 899 บาท/เดือน แต่เน็ตวิ่งไม่เคยถึง 1Mbps. โดยเฉพาะช่วงเวลา5โมงเย็นถึงตี1
ทำไม DTAC เอาแต่ตอบลูกค้าแบบส่งๆ ดูไม่จริงใจ ที่จะแก้ปัญหาให้
สักแต่ตอบปัดๆให้พ้นๆไป แต่ลูกค้าโครตเดือดร้อน ก็ยังไม่ช่วยเหลืออะไรใดๆทั้งสิ้น
พอจะย้ายค่ายออกก็จะมาปรับเงิน 6,000บาทอีก เพราะติดสัญญาซื้อเครื่อง 1ปี
แต่ที่ผมจะย้ายออกเพราะมันสุดจะทนแล้วเสียเงินไปฟรีๆ แต่ใช้เน็ต 4G ไม่ได้ ต้องไปซื้อซิม AIS มาแชร์เน็ต
เสียเงิน2ต่อ เสียมาแบบนี้ตลอด เซ็งไม่ไหวแล้ว ทั้งๆที่เราไมาผิดด้วยซ้ำ กับกลายเป็นเราต้องเสียหายเองทุกอย่าง
คือถ้าสัญญาณมันใช้ได้ปกติ ผมจะย้ายออกทำไม ?
แล้วระหว่างที่แจ้งปัญหาสัญญาณแต่ละครั้ง ก็เหมือนเดิม หายเงียบ จนต้องแจ้งใหม่ๆ เป็นปีครับ
เงินก็เก็บค่าบริการเต็มๆทุกเดือน เอาเปรียบโครต ขี้โกงมาก
ทำอะไรไม่ได้เลย เดือดร้อนมากๆครับ บอกเลยโครตเกลียดอ่ะ DTAC
เป็นค่ายที่น่าจะแย่ที่สุดแล้วตั้งแต่ใช้เครือข่ายโทรศัพท์มา แย่มากๆ ไม่ช่วยเหลืออะไรลุกค้าเลย
ปัญหาลุกค้าแจ้งไปก็เหมือนลมพัดไปพัดมาไม่สนใจ
เสียหายขนาดไหนก็ไม่มีการช่วยเหลือเยียวยาอะไรใดๆทั้งสิ้น
จนล่าสุดมายื่นข้อเสนอให้สิทธิโทรฟรี 200นาที
คือเป็นการแก้ไขปัญหาไหมครับ
ผมเดือดร้อนใช้เน็ตไม่ได้
เหมือนคนเป็นเบาหวาน แล้วหมอจ่ายยาพารามาให้กินแทน มันจะหายไหมอ่ะ
คือถ้าแก้ไม่ได้ก็ควรไม่เก็บค่าบริการไหม เพราะผมใช้งานไม่ได้
เหมือนคนไข้คนนั้น ถ้าหมอรักษาไม่ได้หรือไม่รักษาก็ไม่ควรเก็บเงินเค้า ถ้าคุณยังมีจรรยาบรรณ และศีลธรรมนะครับ
อันนี้คือโปร 899฿ เน็ต 4G unlimited ครับ กับความเร็วที่ผมได้รับ ส่งไลน์บางทียังต้องกด Resent
ก้ไม่รู้ว่า DTAC มันจะเอาเปรียบลูกค้าไปถึงเมื่อไหร่???
ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ หรือต้องใช้เวลาเป็นชาติเพื่อแก้ไข ก็โปรดช่วยงดคิดค่าบริการ หรือลดค่าบริการลงให้ผมด้วย
ถ้าทำไม่ได้ก็ปล่อยผมเถอะสุดจะทนละ เดือดร้อนมานานมาแล้ว มันสุดๆละ
ยกเลิกสัญญา ซื้อเครื่อง ที่ต้องติดสัญญา 1 ปี ให้ผมด้วย แบบไม่ต้องเสียค่าปรับ 6000 บาทอ่ะ
เพราะผมไม่ได้เป็นคนผิด แต่ DTAC ทำให้ผมเดือดร้อนจนต้องแก้ปัญหาด้วยการย้ายค่ายออกเอง
ถ้าบริษัท ยังมีจรรยาบรรณและศีลธรรม ก็ควรช่วยเหลือลูกค้าตามที่ผมขอด้วย
อย่าเห็นแก่ตัว เอาแต่ได้ โดยไม่สนใจว่าลูกค้าว่าจะเดือดร้อนแค่ไหน
อย่าได้ไปโกงลูกค้าคนอื่นๆอีกเลย ที่เค้าสมัครโปรแพงๆ แต่พอใช้งานจริงๆเหมือนใช้โปรแค่ร้อยสองร้อยบาท
หยุดโกงงงงเถอะครับ ขอร้อง !!!!