ลองแคส เจ้ากรรมนายเวร กับ นิราศสองภพ ฉบับรีเมค

ละครเรื่องเจ้ากรรมนายเวร เห็นว่าตอนนี้ลิขสิทธิ์อยู่ที่ค่ายบรอดคาซท์ ของ คุณหน่อง อรุโณชา มีข่าวเก่าๆ เกี่ยวกับการรีเมคละครเรื่องนี้ ระบุว่า วางตัวที่นางเอกลำยอง อย่างคุณนุ่น วรนุช (ยังไม่คอนเฟิร์ม) ส่วนพระเอกมีตัวเลือกหลายคน เช่น แอนดริว เกร็กสัน,เคน ธีรเดช, ส่วนเคน ภูภูมิ กับ หมาก ปริญ นั้นดูเด็กกว่านุ่น วรนุช (เห็นว่าไม่เหมาะเลย)

ละครเรื่องเจ้ากรรมนายเวร สมัยเวอร์ชั่น หมิว ลลิตา กับ ปิ๊ป รวิช (ตอนแรกวางตัวอั๋น โอลิเวอร์ เอาไว้สุดท้ายถอนตัวไป) ค่ายคุณงัด สุพล วิเชียรฉาย เคยทำเอาไว้ดีมากๆจนขึ้นหึง เห็นมีข่าวว่าจะรีเมคเรื่องนี้ ค่ายบรอดคาซท์ต้องทำการบ้านอย่างหนักมากที่สุด เพราะขึ้นชื่อว่าขึ้นหึง

ถ้าหากรีเมค เจ้ากรรมนายเวร ล่ะก็ นางเอกต้องใช้ฝีมือการแสดงขั้นสูงมาก ต้องใบ้พูดไม่ได้ภพปัจจุบัน นางเอกสายฝีมือเก่ง

รุ่นกลาง เช่น เบลล่า ราณี,แต้ว ณฐพร,มิว นิษฐา ฯลฯ

รุ่นใหญ่ เช่น นุ่น วรนุช (ติดที่เป็นฟรีแลนด์ แถมนโยบายช่อง ณ ปัจจุบัน เอาใจเด็กสังกัดมากขึ้นด้วย),เชอรี่ เข็มอัปสร (แฟนๆเรียกร้องอยากให้เชอรี่กลับมาเล่นละครอีกครั้ง แถมละครเรื่องนี้เกี่ยวกับบุญบาปคุณโทษสัจจะธรรมตามหลักพระพุทธศาสนา เชอรี่ก็รับอยู่แล้วแนวนี้ ละครแนวร้ายๆแรงๆเชอร์รี่ไม่รับ)

ส่วนพระเอกนั้นตามบทภพแรกเป็นฝรั่ง ภพปัจจุบันเป็นจิตแพทย์ พระเอกแคสยากกว่านางเอก - แอนดริว (น่าจะยากเพราะเป็นฟรีแลนด์),หลุยส์ สก็อต (สมัยนี้ช่วงๆหลุยส์ถูกลดบทพระเอกไปเป็นตัวรอง กลับมาเป็นพระเอกนำคงไม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน)

นายจัน/พระยาบำรุงราษฎร์/ชายชรา/สมภพ (สมัยนั้นอาหนุ่ม สันติสุข เคยเล่นเอาไว้ตอนนั้นอายุ 37 ปี) - ??????????

นายคง/หลวงบัญชาวรกิจ/รำลึก (ถ้าจำไม่ผิดบทนี้ในภพปัจจุบันเป็นนักศึกษา เท่ากับว่าต้องใช้นักแสดงวัยรุ่น) - ก็อต อิทธิพัท (ก็อตก็เป็นเด็กบรอดคาซท์ด้วย)

นางดี/ปานเทวี/สัตตบงกช (บทนี้ในภพที่สองเป็นลูกคนจีน หมวยๆ) - เก้า สุภัสสรา

นายอิน/นายทองสุก/สหัสชาติ (ภพปัจจุบันเป็นดาราดูระดับพระเอก สมัยนั้นโจโจ้ ไมอ๊อกซี เคยรับบทเป็นพระรองและเพื่อนพระเอกแล้วก็ตัวร้ายมาก่อน) - เดี่ยว สุริยนต์

นายมั่น/ตาบัว/จ่าสนธิ - ?????????????

นางอยู่/แม่ชีนกเล็ก/นางเกิด (บทนี้ดูคล้ายแม่ค้าขายตลาด) - ประมาณ อำภา ภูษิต / ชุ ชุดาภา / รัดเกล้า น่ะ

บัวแก้ว/หมอนภีสี/ (เป็นหมอหญิงที่แฟนกับพระเอกในภพปัจจุบัน) - ???????????? (ขอเป็นนักแสดงหญิงที่ดูคล้ายเหมือนหมอหญิงจริงๆน่ะครับ)

พระยาสุระเดโช/หมออนุชิต (สมัยที่น้าหมึก อภิชาติ เคยเล่นนั้น ดูลุคนี้ไม่เชื่อจะได้รับบทพ่อหมอจริงๆ) - สุรศักดิ์ ชัยอรรถ (พ่อแกงส้ม) (ลุงหนูเล่นบทหมอมาหลายเรื่องแล้ว มันก็จริงน่ะครับว่าลุงหนูเหมาะเป็นพ่อหมอมากที่สุด ลุคมันได้จริงๆ)




นิราศสองภพ เป็นละครอีกเรื่องนึง ที่ขึ้นหึงของค่ายคุณงัด สุพล สมัยนี้ นั้นเคยมีข่าวว่าจะมีการรีเมค ไม่รู้ว่าค่ายไหนจะทำ ?

หมื่นเทียน (ตามบทนั้นผิวขาว เป็นลูกคนจีน) - หมาก ปริญ (มันซ้ำกับเรื่อง บ่วงอธิฏฐาน ที่หมากเล่นลูกคนจีนถักผมเปีย แมนจู ไม่กี่ปีเอง) / เคน ภูภูมิ / เจมส์ มาร์ /เจมส์ จิรายุ

บัวบุษยา หิรัญมนตรีกุล (สมัยนั้นตั๊ก บงกซ เคยเล่นเอาไว้ หน้าไทย ผิวสีน้ำผึ้ง เป็นอดีตไฮโซสาว ซึ่งพ่อของเธอมีคดีฉ้อโกงจนติดคุก แถมถูกอดีตแฟนตามไล่ล่าจนเธอตกน้ำข้ามมิติ ไปยุคปลายกรุงศีอยุธยา ช่วงที่กรุงศรีใกล้แตกครั้งที่ 2 พระเจ้าตากกอบกู้เอกราชไว้ได้ ดูตลกๆ) - ปรางค์ กัญญรัณย์ (น่าจะยาก เพราะละครที่ปรางค์เล่นเป็นนางเอกนำครั้งแรกในซีรี่ย์คิวปิด ตอนของปรางค์ แป๊ก สนิท อาจจะมีละครคู่กับปั้นจั่นซึ่งเป็นละครเย็น ถ้าค่ายบรอดคาซท์ทำน่ะ คุณหน่องจะปั้นปรางค์ต่ออยู่อีกมั้ย) / จุ๋ย วรัทยา (ติดอิสระไม่ง่าย) / มิว นิษฐา (ยังไม่เคยเล่นบทคนปัจจุบันที่ข้ามมิติเวลามาอยู่ยุคอดีตเลย อยากเห็นมาก) / ส่วนเบลล่า กับ น้ำตาล พิจักขณา มันซ้ำกับละครที่เคยไม่ถึงปีเลย

หลวงเชิด - ?????????????

ท่านชายแขกขาว - ?????????????

ส้มหอม - ???????????????

สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช - ?????????????

พระยาพลเทพ ([Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้) - ?????????????



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่