อาจเป็นการผิดพลาดของผมเองที่ไม่อ่านข้อมูลบนเว็บให้ดีก่อน..เลยขอแชร์นะครับ สำหรับใครที่กำลังคิดจะสั่งซื้อของจาก Samsung s-estore
ถ้าคุณเป็นคนนึงที่เคยคิดว่า การซื้อของจากเว็บสะดวกกว่าการออกไปซื้อด้วยตัวเองเพราะ (1) น่าจะใช้เวลาไม่มาก เพราะส่งจากบริษัทใหญ่มีสาขาทั่วประเทศ และ (2) มันน่าจะถูกกว่าหน้าร้าน เพราะมันไม่มีค่าเช่าสถานที่ ฯลฯ
บอกเลยว่าคิดผิดครับ.... s-estore ใช้เวลาส่งของ (แม้แต่แค่ในกรุงเทพ) นานกว่าคุณสั่งของตรง ให้เค้าชิปมาจากเกาหลีอีกครับ ผมโทรถามแล้วรับแจ้งว่าใช้เวลาส่ง 10 วัน ส่งของจาก..."สมุทรปราการ" ส่วนราคา ก็บอกเลยว่าเท่าหน้าร้านครับ
เรื่องราคายังยอมรับได้... แต่เรื่องเวลาส่งนี่มัน "ห่วย" จริงๆครับ... แล้วมันช้ำใจตอนที่เดินผ่านศูนย์ในห้างแล้วมันมีขาย ในราคาที่เท่ากันเนี่ยครับ...จะซื้อก็ไม่ได้ เพราะจ่ายตังค์บน estore ไปแล้ว.. ถ้ารู้ว่าใช้เวลา 10 วัน ขับรถไปซื้อร้านดีกว่าไม๊ -*-'
งั้น..ซื้อของบน s-estore เหมาะกับใคร? เหมาะกับคนที่ไม่มีร้าน samsung อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงเลย และคุณต้องไม่รีบใช้ของที่สั่งด้วยครับ ไม่งั้นคุณก็ต้องมานั่งหงุดหงิดแบบผม
แต่จะให้ดี...ฝากถึง samsung เลยครับ ว่าไปคิดดีๆว่าตั้ง estore มาเพื่อตอบโจทย์อะไร แล้วไปปรับการทำงาน/บริการ ให้มันได้ตามโจทย์ซะทีครับ...คิดถึงใจลูกค้าครับ ว่าคนสั่งของเค้าก็ย่อมอยากได้ของ แต่คุณให้เค้ารอนานกว่าส่งข้ามประเทศเนี่ย มันใช่รึเปล่า...
การสั่งซื้อของจาก Samsung s-estore
ถ้าคุณเป็นคนนึงที่เคยคิดว่า การซื้อของจากเว็บสะดวกกว่าการออกไปซื้อด้วยตัวเองเพราะ (1) น่าจะใช้เวลาไม่มาก เพราะส่งจากบริษัทใหญ่มีสาขาทั่วประเทศ และ (2) มันน่าจะถูกกว่าหน้าร้าน เพราะมันไม่มีค่าเช่าสถานที่ ฯลฯ
บอกเลยว่าคิดผิดครับ.... s-estore ใช้เวลาส่งของ (แม้แต่แค่ในกรุงเทพ) นานกว่าคุณสั่งของตรง ให้เค้าชิปมาจากเกาหลีอีกครับ ผมโทรถามแล้วรับแจ้งว่าใช้เวลาส่ง 10 วัน ส่งของจาก..."สมุทรปราการ" ส่วนราคา ก็บอกเลยว่าเท่าหน้าร้านครับ
เรื่องราคายังยอมรับได้... แต่เรื่องเวลาส่งนี่มัน "ห่วย" จริงๆครับ... แล้วมันช้ำใจตอนที่เดินผ่านศูนย์ในห้างแล้วมันมีขาย ในราคาที่เท่ากันเนี่ยครับ...จะซื้อก็ไม่ได้ เพราะจ่ายตังค์บน estore ไปแล้ว.. ถ้ารู้ว่าใช้เวลา 10 วัน ขับรถไปซื้อร้านดีกว่าไม๊ -*-'
งั้น..ซื้อของบน s-estore เหมาะกับใคร? เหมาะกับคนที่ไม่มีร้าน samsung อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงเลย และคุณต้องไม่รีบใช้ของที่สั่งด้วยครับ ไม่งั้นคุณก็ต้องมานั่งหงุดหงิดแบบผม
แต่จะให้ดี...ฝากถึง samsung เลยครับ ว่าไปคิดดีๆว่าตั้ง estore มาเพื่อตอบโจทย์อะไร แล้วไปปรับการทำงาน/บริการ ให้มันได้ตามโจทย์ซะทีครับ...คิดถึงใจลูกค้าครับ ว่าคนสั่งของเค้าก็ย่อมอยากได้ของ แต่คุณให้เค้ารอนานกว่าส่งข้ามประเทศเนี่ย มันใช่รึเปล่า...