คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4416015 สำหรับปัญหาข้างต้น สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ ให้ สมาร์ท-เอ็ม ตรวจสอบดังนี้เลยครับ
-หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
-พื้นที่ๆใช้งานโดยละเอียด (ระบุเหมือนที่อยู่จัดส่งเอกสาร พร้อมจุดสังเกต)
-สัญญาณที่ได้รับกี่ขีด
-ผลการ Test Speed ผ่าน www.speedtest.net
-หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน
-พื้นที่ๆใช้งานโดยละเอียด (ระบุเหมือนที่อยู่จัดส่งเอกสาร พร้อมจุดสังเกต)
-สัญญาณที่ได้รับกี่ขีด
-ผลการ Test Speed ผ่าน www.speedtest.net
แสดงความคิดเห็น
ทำไผสมัครแพคเกจเน็ต AIS ทำไมมันช้าจังครับ