ก่อนหน้านี้ประมาณสองปีที่แล้ว (ปี59) เพิ่งรู้ว่าเขามีการสะสมเอไอเอสพอยท์เพื่อแลกของพรีเมี่ยมหรือเครื่องดื่ม ค่าโทร ส่วนลด ฯลฯ ดิฉันก็เลยเข้าร่วมและได้ไปแลกชุดอุ่นใจคอลเลคชั่น พวงกุญแจอุ่นใจ จานรองแก้ว ที่ AIS SHOP ตามปกติ ปีหน้า (ปี60) ก็เลยแพลนว่าจะสะสมให้เร็วขึ้นกว่าเดิมเพราะเมื่อปี 59 เพิ่งสมัครเมื่อเขาเริ่มแคมเปญกันมาได้ครึ่งปีแล้วซึ่งรู้สึกเสียดายมาก เพราะถ้ารู้เร็วกว่านี้ คงได้น้องอุ่นใจตัวโตมากอดแล้ว
พอสะสมพอยท์ได้ครบเลยตั้งใจจะไปแลกน้องอุ่นใจ 16 นิ้ว ที่ AIS SHOP ที่เดิม แต่...!
พนักงานคนสวยก็บอกมาว่า "ตอนนี้สินค้าหมดนะคะ สนใจแลกเป็นอย่างอื่นมั้ยคะ มีกระป๋องป๊อปคอร์น ร่ม จานรองแก้ว...ฯลฯ"
ดิฉันก็เลยถามต่อว่า "ถ้าอย่างนั้นมีอุ่นใจ 10 นิ้วมั้ย" เธอก็ตอบว่า "หมดเหมือนกันค่ะ" เหลือแต่พวงกุญแจค่ะ
ดิฉันก็เลยถามไปอีกว่าสินค้าจะมาอีกตอนไหน เธอก็บอกว่า "อันนี้ไม่ทราบจริงๆค่ะ แล้วแต่ว่าบริษัทจะมาส่งให้ตอนไหน"
ดิฉันก็เลยคิดว่าเดี๋ยวอีกสัก 3-4 เดือนค่อยมาใหม่ ตอนนั้นคงจะมีให้ สุดท้ายก็กลับบ้านมือเปล่า...
และแล้วคราวนี้ก็ไปเยือน AIS SHOP อีก บอกพนักงานว่าจะมาแลกของ แต่!!!!! แต่!!!! แต่!!!! "พอดีว่าของหมดแล้วค่ะ ไม่มีเหลือเลย ตอนนี้มีแต่แลกเครื่องดื่มแลกขนมได้น่ะค่ะ" เธอตีหน้าเศร้าแล้วยิ้มหวาน เอาล่ะค่ะตั้งใจจะแลกแต่ก็ไม่ได้สักที แล้วจะรู้ได้ยังไงคะว่ามีของให้แลกหรือไม่มี จริงๆแล้วถ้าของหมดก็ควรผลิตทดแทนสิคะ เอไอเอสน่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าสิ่งที่ลูกค้าอยากได้คืออะไร แล้วทำไมถึงไม่มีระบบกดรับสิทธิ์แล้วนัดวันให้ไปรับเลยล่ะคะ ลูกค้าไป SHOP ก็จะได้ไม่ต้องเสี่ยงดวงไปถามพนักงานอีกว่าจะมีมั้ย
อีกอย่างทำไมไม่ให้ลูกค้าสะสมพอยท์ไปเรื่อยๆ นี้ทำปีต่อปี กว่าจะได้พอยท์ถึงตุ๊กตาตัวนึง มันก็หลายเดือนอยู่นะคะ
ฝากเรื่องนี้ให้กับพนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ ถึงข้อเสนอแนะต่างๆที่ควรปรับปรุง เพื่อให้เอไอเอสดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ
ถามว่าแค่เรื่องตุ๊กตาจะมาตั้งกระทู้ทำไม ก็เพราะว่าตุ๊กตาสำหรับลูกค้าบางคนอย่างดิฉันมันมีค่าต่อจิตใจมากค่ะ
ปล.จะแจกตุ๊กตาอุ่นใจเป็นของขวัญให้ลูกค้าเซเรเนดทดแทนก็ได้นะคะ อันนี้ไม่ว่ากัน ^^
เพื่อนๆพันทิพคนไหนไปแลกแล้วได้ดั่งใจ ข่วยบอกพิกัดด้วยค่ะ รอมาเป็นปีแล้ว
ขอบคุณค่ะ
แลกพอยท์อุ่นใจคอลเลคชั่น แต่ทาง AIS SHOP บอกว่าไม่มีสิ้นค้าเลย??
พอสะสมพอยท์ได้ครบเลยตั้งใจจะไปแลกน้องอุ่นใจ 16 นิ้ว ที่ AIS SHOP ที่เดิม แต่...!
พนักงานคนสวยก็บอกมาว่า "ตอนนี้สินค้าหมดนะคะ สนใจแลกเป็นอย่างอื่นมั้ยคะ มีกระป๋องป๊อปคอร์น ร่ม จานรองแก้ว...ฯลฯ"
ดิฉันก็เลยถามต่อว่า "ถ้าอย่างนั้นมีอุ่นใจ 10 นิ้วมั้ย" เธอก็ตอบว่า "หมดเหมือนกันค่ะ" เหลือแต่พวงกุญแจค่ะ
ดิฉันก็เลยถามไปอีกว่าสินค้าจะมาอีกตอนไหน เธอก็บอกว่า "อันนี้ไม่ทราบจริงๆค่ะ แล้วแต่ว่าบริษัทจะมาส่งให้ตอนไหน"
ดิฉันก็เลยคิดว่าเดี๋ยวอีกสัก 3-4 เดือนค่อยมาใหม่ ตอนนั้นคงจะมีให้ สุดท้ายก็กลับบ้านมือเปล่า...
และแล้วคราวนี้ก็ไปเยือน AIS SHOP อีก บอกพนักงานว่าจะมาแลกของ แต่!!!!! แต่!!!! แต่!!!! "พอดีว่าของหมดแล้วค่ะ ไม่มีเหลือเลย ตอนนี้มีแต่แลกเครื่องดื่มแลกขนมได้น่ะค่ะ" เธอตีหน้าเศร้าแล้วยิ้มหวาน เอาล่ะค่ะตั้งใจจะแลกแต่ก็ไม่ได้สักที แล้วจะรู้ได้ยังไงคะว่ามีของให้แลกหรือไม่มี จริงๆแล้วถ้าของหมดก็ควรผลิตทดแทนสิคะ เอไอเอสน่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าสิ่งที่ลูกค้าอยากได้คืออะไร แล้วทำไมถึงไม่มีระบบกดรับสิทธิ์แล้วนัดวันให้ไปรับเลยล่ะคะ ลูกค้าไป SHOP ก็จะได้ไม่ต้องเสี่ยงดวงไปถามพนักงานอีกว่าจะมีมั้ย
อีกอย่างทำไมไม่ให้ลูกค้าสะสมพอยท์ไปเรื่อยๆ นี้ทำปีต่อปี กว่าจะได้พอยท์ถึงตุ๊กตาตัวนึง มันก็หลายเดือนอยู่นะคะ
ฝากเรื่องนี้ให้กับพนักงานและผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ ถึงข้อเสนอแนะต่างๆที่ควรปรับปรุง เพื่อให้เอไอเอสดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ
ถามว่าแค่เรื่องตุ๊กตาจะมาตั้งกระทู้ทำไม ก็เพราะว่าตุ๊กตาสำหรับลูกค้าบางคนอย่างดิฉันมันมีค่าต่อจิตใจมากค่ะ
ปล.จะแจกตุ๊กตาอุ่นใจเป็นของขวัญให้ลูกค้าเซเรเนดทดแทนก็ได้นะคะ อันนี้ไม่ว่ากัน ^^
เพื่อนๆพันทิพคนไหนไปแลกแล้วได้ดั่งใจ ข่วยบอกพิกัดด้วยค่ะ รอมาเป็นปีแล้ว
ขอบคุณค่ะ