ทำรายการสั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าเมื่อวันที่5ที่ผ่านมา ได้รับของวันที่8 แต่สินค้ามีความเสียหายจากการขนส่ง เลยทำเรื่องขอคืนสินค้าในวันเดียวกัน
จนถึงวันนี้(ผ่านไปประมาณ1สัปดาห์) ก็ไม่มีใครติดต่อมาเพื่อรับของคืน(ทั้งๆที่วันที่ทำเรื่องคืน เจ้าหน้าที่ลาซาด้าแจ้งว่าไม่เกิน3วันจะมีคนติดต่อมาเพื่อรับของคืน) และเมื่อติดต่อกลับไปลาซาด้าเพื่อสอบถามสถานะการรับของคืน ก็ได้รับคำตอบว่าต้องรอคิว โดยที่ไม่สามารถตอบได้ว่าคิวยาวแค่ไหนและเมื่อไหร่จะติดต่อมาอีก
เงินก็เรียกเก็บไปแล้ว(ผ่านบัตรเครดิต) แต่พอสินค้ามีปัญหา ขั้นตอนการคืนใช้เวลามากมาย แค่ขั้นตอนแรก(รับของคืน)ก็ยังไม่ไปไหนทั้งๆที่ผ่านมาแล้ว1สัปดาห์ และไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานอีกแค่ไหน ไหนยังมีขั้นตอนตรวจสอบเพื่ออนุมัติการคืน รวมถึงขั้นตอนของธนาคารอีก
ใครคิดจะสั่งซื้อของจากลาซาด้า ก็เผื่อใจเรื่องทำนองนี้ด้วยนะครับ ถ้ารับไม่ได้ แนะนำให้ซื้อช่องทางอื่นครับ
ถ้าจะสั่งซื้อของจากลาซาด้า คิดให้ดีครับ
จนถึงวันนี้(ผ่านไปประมาณ1สัปดาห์) ก็ไม่มีใครติดต่อมาเพื่อรับของคืน(ทั้งๆที่วันที่ทำเรื่องคืน เจ้าหน้าที่ลาซาด้าแจ้งว่าไม่เกิน3วันจะมีคนติดต่อมาเพื่อรับของคืน) และเมื่อติดต่อกลับไปลาซาด้าเพื่อสอบถามสถานะการรับของคืน ก็ได้รับคำตอบว่าต้องรอคิว โดยที่ไม่สามารถตอบได้ว่าคิวยาวแค่ไหนและเมื่อไหร่จะติดต่อมาอีก
เงินก็เรียกเก็บไปแล้ว(ผ่านบัตรเครดิต) แต่พอสินค้ามีปัญหา ขั้นตอนการคืนใช้เวลามากมาย แค่ขั้นตอนแรก(รับของคืน)ก็ยังไม่ไปไหนทั้งๆที่ผ่านมาแล้ว1สัปดาห์ และไม่รู้ว่าจะใช้เวลานานอีกแค่ไหน ไหนยังมีขั้นตอนตรวจสอบเพื่ออนุมัติการคืน รวมถึงขั้นตอนของธนาคารอีก
ใครคิดจะสั่งซื้อของจากลาซาด้า ก็เผื่อใจเรื่องทำนองนี้ด้วยนะครับ ถ้ารับไม่ได้ แนะนำให้ซื้อช่องทางอื่นครับ