วันนี้ไปเลือกซื้อสินค้า ปรากฏว่าตอนออกได้คืนบัตรแข็งแต่พนักงานแจ้งว่ามีบัตรกระดาษด้วย
เราสาบานได้เลยว่าไม่ได้รับบัตรกระดาษซึ่งต้องประทับตรา แต่พนักงานยืนยันว่าส่งให้ทุกคัน
ซึ่งถ้าเราได้รับบัตรกระดาษจริงเราต้องนำบัตรกระดาษไปประทับตรา
ปล.ไม่ได้มาเป็นครั้งแรก แต่เก็บค่าผ่านทาง 200 บาทก็เกินไปหน่อย สำหรับระยะเวลา 1 ชั่วโมง และเสียเวลาโต้คารมกับพนักงานประมาณ 10 นาที
เหมือนจงใจเก็บเงิน 2 เท่า หรือ 12 เท่า ?
สรุปได้ 2 กรณี
1.พนักงานส่งเฉพาะบัตรแข็งให้และไม่ได้ให้บัตรกระดาษ แต่พนักงานยืนยันว่าได้ส่งบัตรแข็งพร้อมบัตรกระดาษ
2.พนักงานส่งบัตรแข็งให้แต่บัตรกระดาษหล่น ลูกค้าจึงได้รับแต่บัตรแข็ง
ดังนั้นลูกค้าต้องเสียเงินค่าเลือกชมสินค้า 240 บาท เนื่องจากคืนบัตรแข็งแต่ไม่ได้คืนบัตรกระดาษเพราะไม่ได้รับ
วัตถุประสงค์ไม่ได้ต้องการให้พนักงานคนนั้นออก แต่คนที่เป็นลูกค้าก็ไม่อยากเสียอารมณ์และเสียเวลากับเรื่องแบบนี้
ปล.พนักงานแจ้งว่าเป็นที่ส่วนบุคคล ก็ต้องเก็บค่าที่จอดรถเป็นธรรมดา
สุดท้ายแล้วถ้าคิด 20 บาทแล้วก็จบกันไป ลูกค้าน่าจะพอใจมากกว่า เพราะพนักงานอาจผิดจริงหรือถ้าลูกค้ามีบัตรกระดาษก็ต้องเอาไปประทับตรา
ถ้าลูกค้าทำบัตรหายก็ต้องจ่าย 200 บาทหรือถ้าพนักงานจงใจไม่ส่งบัตรให้ลูกค้าก็ไม่รู้หรอก ทุกอย่างมันผิดพลาดทางเทคนิคกันได้
ค่าปรับค่าที่จอดรถ 200 บาท
เราสาบานได้เลยว่าไม่ได้รับบัตรกระดาษซึ่งต้องประทับตรา แต่พนักงานยืนยันว่าส่งให้ทุกคัน
ซึ่งถ้าเราได้รับบัตรกระดาษจริงเราต้องนำบัตรกระดาษไปประทับตรา
ปล.ไม่ได้มาเป็นครั้งแรก แต่เก็บค่าผ่านทาง 200 บาทก็เกินไปหน่อย สำหรับระยะเวลา 1 ชั่วโมง และเสียเวลาโต้คารมกับพนักงานประมาณ 10 นาที
เหมือนจงใจเก็บเงิน 2 เท่า หรือ 12 เท่า ?
สรุปได้ 2 กรณี
1.พนักงานส่งเฉพาะบัตรแข็งให้และไม่ได้ให้บัตรกระดาษ แต่พนักงานยืนยันว่าได้ส่งบัตรแข็งพร้อมบัตรกระดาษ
2.พนักงานส่งบัตรแข็งให้แต่บัตรกระดาษหล่น ลูกค้าจึงได้รับแต่บัตรแข็ง
ดังนั้นลูกค้าต้องเสียเงินค่าเลือกชมสินค้า 240 บาท เนื่องจากคืนบัตรแข็งแต่ไม่ได้คืนบัตรกระดาษเพราะไม่ได้รับ
วัตถุประสงค์ไม่ได้ต้องการให้พนักงานคนนั้นออก แต่คนที่เป็นลูกค้าก็ไม่อยากเสียอารมณ์และเสียเวลากับเรื่องแบบนี้
ปล.พนักงานแจ้งว่าเป็นที่ส่วนบุคคล ก็ต้องเก็บค่าที่จอดรถเป็นธรรมดา
สุดท้ายแล้วถ้าคิด 20 บาทแล้วก็จบกันไป ลูกค้าน่าจะพอใจมากกว่า เพราะพนักงานอาจผิดจริงหรือถ้าลูกค้ามีบัตรกระดาษก็ต้องเอาไปประทับตรา
ถ้าลูกค้าทำบัตรหายก็ต้องจ่าย 200 บาทหรือถ้าพนักงานจงใจไม่ส่งบัตรให้ลูกค้าก็ไม่รู้หรอก ทุกอย่างมันผิดพลาดทางเทคนิคกันได้