Power Buy : สอบถามเรื่องการจัดส่งสินค้าจากการสั่งซื้อ Online

สวัสดีครับ ผมได้สั่งซื้อทีวีไปเมื่อวันที่ 8 มีนา เพราะราคาถูกประมาณ 5,000-6,000 บาท ทำรายการไปตามระบบ
เงินถูกหักไป และได้รับเมล์ยืนยันการสั่งซื้อเป็นที่เรียบร้อย

ด้วยความที่อยากได้ของไวๆ ผมก็โทรติดต่อสอบถามว่าสถานะการส่งสินค้าถึงไหนแล้ว ก็ได้รับการตอบคำถามที่ไม่ชัดเจนเลยสักครั้งจากการติดต่อสอบถามด้วยตัวเอง

หลังจากนั้นเลยสงสัยถึงโปรเซสการทำงาน จึงได้เข้าพันทิปเพื่อหาข้อมูล ปรากฏว่า ข้อมูลที่ได้มาส่วนมากเป็นไปในเชิงลบ ได้แต่คิดในใจ "ความน่ากลัวจากที่สมาชิกหลายๆทานเจอนั่น กำลังจะเกิดขึ้นกับผมแล้วใช่ไหม" เพราะแต่ละเคสนั้นใช้เวลาในการรับสินค้าเกินกว่า 2-7 วัน ตามที่เว็บไซต์ได้แจ้งไว้

สิ่งแรกที่คิดได้คือ ขอยกเลิกการสั่งซื้อและขอเงินคืนเต็มจำนวนตามที่ได้หักไป เพราะไม่อยากมาเสียเวลากับ service ที่ไม่ได้มาตรฐาน และอยากได้บริการที่ดีตามสิ่งที่ควรจะเป็น

ฝากไว้นะครับ สำหรับพี่ๆน้องๆที่กำลังซื้อผ่าน Power Buy Online
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่