หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้งาน pivot table excel
กระทู้คำถาม
Microsoft Excel
Microsoft Office
พอดีว่าได้ไฟล์งาน แบบ pivot มา แต่ต้องการดู ตาราง excel ต้นฉบับ ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ Libreoffice ต้องการเปิดดูไฟล์พร้อมกัน 2 หน้าต่าง ต้องทำยังไงคะ
ใช้ Excel มาตลอด เพิ่งเริ่มใช้ Libreoffice ยังงงๆอยู่ เสิชหาวิธีใช้ สิ่งที่ต้องการทำแต่หาไม่เจอ ปัญหาที่เจอตอนนี้ เช่น - การใส่สูตรน่าจะไม่เหมือนของ Excel 100% - สูตรที่ให้แปลงตัวเลขเป็นตัวอักษร - ต้อ
areewan
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในฟอร์มตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel ตามตัวอย่าง ตาราง pivot ข้อมูล ตาราง excel ที่เอาข้อมูลใส่
todsa
Microsoft Excel ปุ่ม "บันทึก" ให้แสดงเลือนๆ เมื่อไฟล์นี้ได้บันทึกแล้ว
ผมชอบเปิดไฟล์ไว้ หลายๆ ไฟล์ จำไม่ได้ว่าไฟล์ไหนได้บันทึกแล้วหรือไม่ได้บันทึก จำได้ว่าเมื่อก่อน มี excel เวอร์ชั่นหนึ่ง ปุ่ม "บันทึก" เมื่อเรากดแล้ว ปุ่มจะเป็นสีจางลง แสดงให้รู้ว่า ไฟล์นี้ บั
FalseLies
รบกวนพี่ๆที่เก่ง EXCEL ค่ะ
อยากให้ คอลัม รันกันมาเรื่อยๆ โดยไม่แสดงยอดได้มั้ยคะ เช่นตัวคอลัม C แถว 5 คอลัม D แถว 5 แล้วก็ต่อๆมาเรื่อยๆ ค่ะ อธิบายไม่ค่อยถูก
สมาชิกหมายเลข 7125194
Excel Pivot table แสดงเป็นข้อความได้หรือไม่
การใช้งาน Privot Table ใน Excel ฟิลด์คอลัมน์ เซทค่าให้แสดงเป็นข้อความที่บันทึกอยู่ในตามรางได้หรือไม่ โดยไม่แสดงเป็นผลรวมตัวเลข เช่น ข้อมูลในตารางบันทึกเป็นข้อความหมายเหตุ ต้องการให้แสดงในแต่ละบรรทัดใน
durable
จะทำ เลขยกกำลัง เศษส่วน สแควร์รูท ยังไงครับ
จะทำเลขยกกำลัง หรือ เศษส่วน หรือ สแควร์รูท ยังไงครับ ใช้ office เน้น word excel
สมาชิกหมายเลข 4537665
Excel
สมาชิกหมายเลข 8329230
ทำยังไงให้ Pivot Table แสดง Row หรือ Column แบบไม่ต้องกรุ๊ปหัวข้อ
ผมมีตารางฐานข้อมูลที่ต้องใช้ Pivot Table ในการ Sum ตัวเลขและแสดงตารางในแบบ Crosstab ก่อน และจะต้องนำไป Vlookup อีกที แต่มีปัญหาว่าเวลา Pivot Table ทำตาราง Crosstab แล้ว มันจะกรุ๊ปหัวข้อใหญ่สุดก่อนแล้ว
joblack
ทำไมเด็กจบใหม่ใช้ Microsoft office ไม่ค่อยคล่อง
ไม่ใช่ hr นะ แต่เฝ้าสังเกตการณ์และสอน เคยอ่านในพันทิป ติ๊กต๊อก เจอปัญหาเดียวกัน คือ คอมพิวเตอร์เบื้องต้น เช่น excel ไม่ได้เลย ผมยุค 90 เรียน lotus dbase จุฬา ราชวิถี ระบบ ปฏิบัติการณ์ dos พิมพ์ดีด ตอน
สมาชิกหมายเลข 8745279
แก้ความละเอียดภาพใน excel ไม่ได้
รูปที่เอาเข้า excel มีความละเอียด 300 dpi ทำการ compress รูปให้เป็น 96 dpi และ save แล้ว แต่ขนาดภาพก็ยังไม่ลดลง ทำให้ขนาดไฟล์ใหญ่ และเปิดช้ามากค่ะ รบกวนแนะนำทางแก้หน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5177683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
Microsoft Office
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้งาน pivot table excel