หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การใช้งาน pivot table excel
กระทู้คำถาม
Microsoft Excel
Microsoft Office
พอดีว่าได้ไฟล์งาน แบบ pivot มา แต่ต้องการดู ตาราง excel ต้นฉบับ ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Excel
แต่ละตัวเลขเรีกอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8329230
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในฟอร์มตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel
จะใช้สูตรอะไร ที่ดึงจาก Pivot Table มาลงในตารางที่เราเตรียมไว้ ใน Excel ตามตัวอย่าง ตาราง pivot ข้อมูล ตาราง excel ที่เอาข้อมูลใส่
todsa
Excel Pivot table แสดงเป็นข้อความได้หรือไม่
การใช้งาน Privot Table ใน Excel ฟิลด์คอลัมน์ เซทค่าให้แสดงเป็นข้อความที่บันทึกอยู่ในตามรางได้หรือไม่ โดยไม่แสดงเป็นผลรวมตัวเลข เช่น ข้อมูลในตารางบันทึกเป็นข้อความหมายเหตุ ต้องการให้แสดงในแต่ละบรรทัดใน
durable
รวมคู่มือการใช้งาน AndrOpen Office
รวมคู่มือการใช้งาน AndrOpen Office • ทั้ง เอกสาร, ตารางคำนวณ, งานนำเสนอ และ งานวาด และอื่นๆ ทั้งหมดของ AndrOfflce • บันทึกเก็บไฟล์เอกสารได้ในพื้นที่ภายในอุปกรณ์, แชร์, แก้ไข, งานนำเสนอภาพน
สมาชิกหมายเลข 8882013
ทำยังไงให้ Pivot Table แสดง Row หรือ Column แบบไม่ต้องกรุ๊ปหัวข้อ
ผมมีตารางฐานข้อมูลที่ต้องใช้ Pivot Table ในการ Sum ตัวเลขและแสดงตารางในแบบ Crosstab ก่อน และจะต้องนำไป Vlookup อีกที แต่มีปัญหาว่าเวลา Pivot Table ทำตาราง Crosstab แล้ว มันจะกรุ๊ปหัวข้อใหญ่สุดก่อนแล้ว
joblack
Excel ตารางหาย แถวหาย คอมลัมหาย
เปิดมาก็เปนแบบนี้เลย ตารางไม่มี แถว คอลัมหาย ไม่รู้แก้ยังไง ใครรถ้ช่วยผมทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8188876
เปิดไฟล์
เวลาเปิดไฟล์งาน คลิกๆแล้วก็เข้าไปใน word อัตโนมัติแก้ยังไงคะ ช่วยด้วยค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
สมาชิกหมายเลข 8777918
ขอความช่วยเหลือครับ excel ครับ
ตัวอย่าง ผมมี pdf file อยาก ให้ มาแสดงใน excel table ดึงข้อมูลexcel มา อยากให้ link กับ pdf file ที่มี แบบ เงื่อนไข เช่น excel 100รายการ จะให้ ลิ้งคเข้ากับ pdf ใบเสร็จ คลิ้กที่ รายการexcel ที่เลือก
จำไม่ได้หายไปแล้ว
อยากรู้วิธีการหาแรงดันตก แบบใน Excel ของ Yazaki เขาคิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 9041737
เรียน Excel VBA ที่ไหนดี
หาที่เรียน Excel VBA เพื่อน ๆ เรียนที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 2620527
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
Microsoft Office
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การใช้งาน pivot table excel