คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต 12/03/2018 23.59 น.
สมายล์-อัญ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ตรวจสอบพบว่าค่าบริการสูงเนื่องจากมีการรับสิทธิ์ส่วนลดโปรโมชั่นครบ 18 รอบบิล พร้อมทั้งสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตเพื่อใช้งานค่ะ
คุณ สมาชิกหมายเลข 4190054 สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก my AIS Web >> https://myais.ais.co.th/login นะคะ
++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4190054 สมาร์ท-แบล็คยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริงการคิดค่าบริการให้เพิ่มเติม คุณสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแนบลิงค์กระทู้กลับมาให้ตรวจสอบได้ที่หลังไมค์ได้เลยนะครับ
เบื้องต้นคุณสามารถตรวจสอบข้อมูลหมายเลข และรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บ https://myais.ais.co.th/login หรือแอพลิเคชั่น My AIS ครับ
สมายล์-อัญ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ตรวจสอบพบว่าค่าบริการสูงเนื่องจากมีการรับสิทธิ์ส่วนลดโปรโมชั่นครบ 18 รอบบิล พร้อมทั้งสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตเพื่อใช้งานค่ะ
คุณ สมาชิกหมายเลข 4190054 สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก my AIS Web >> https://myais.ais.co.th/login นะคะ
++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4190054 สมาร์ท-แบล็คยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริงการคิดค่าบริการให้เพิ่มเติม คุณสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแนบลิงค์กระทู้กลับมาให้ตรวจสอบได้ที่หลังไมค์ได้เลยนะครับ
เบื้องต้นคุณสามารถตรวจสอบข้อมูลหมายเลข และรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บ https://myais.ais.co.th/login หรือแอพลิเคชั่น My AIS ครับ
แสดงความคิดเห็น
สงสัยเรื่องค่าบริการของaisครับ
ทางcallcenterได้แนะนำให้แพ็จเกจใหม่มีผลเมื่อเริ่มรอบบิลใหม่(4/3/61) แพ็จเกจคือ buffet net puls 450บาท/เดือน
ที่นี้ผมลองเข้าเช็ดค่าบริการ รอบบิลล่าสุดพบว่ามียอดที่ต้องชำระภายในวันที่29/3/61 เป็นเงิน 768.80 บาท
คือสงสัยครับว่าทำไมถึงได้มียอด768แทนที่จะเป็น450 ครับ
แล้วทำไมรอบบิลถึงเลื่อนมาเป็นวันที่29/3/61 แทน 4/4/61 ครับ