Kawasaki D-Tracker 150 ควรจูนรอบเครื่องอย่างไรครับ

กระทู้คำถาม
เพิ่งซื้อ D-Tracker 150 รุ่น 2017 มาครับ รถใช้คาบูเรเตอร์

คือถ้าสตาร์ทตอนเช้า เสียงเครื่องยนต์มันก็จะรอบต่ำปกติ แต่พอวิ่งไปสักระยะเสียงเครื่องตอนรอบเดินเบามันเหมือนเราจะบิดคันเร่งเอาไว้นิดนึงครับ ผมดูคู่มือแล้ว คู่มือก็แจ้งว่ารอบเดินเบาควรมีรอบเครื่องประมาณ 1400 รอบ +50 แต่รถมันไม่มีวัดรอบ เลยไม่รู้จะดูยังไง

ท่านใดมี DTK อยู่ รบกวนแนะนำด้วยครับ ว่านี่มันเป็นเซ็ตอัพมาตรฐานของศูนย์หรือเปล่าครับ หรือให้เรามาปรับเอง

ขอบคุณครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่