คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4415214 สมาร์ท - บอส รู้สึกเป็นเกียรติ์อย่างยิ่งที่จะได้รับโอกาสในการดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 4415214 นะครับ
สำหรับขั้นตอนการย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมดังนี้ครับ
1.กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก
2.ระบบจะตรวจสอบข้อมูลว่าติดเงื่อนไขใดๆ หรือไม่ หากไม่ติดเงื่อนไข สามารถทำการย้ายได้ ระบบจะส่ง SMS แจ้งรหัสย้ายค่าย (ตัวเลข 8 หลัก) กลับมาให้โดยรหัสย้ายค่ายจะหมดอายุภายในเที่ยงคืนของวันที่ได้รับรหัส
3.นำรหัสย้ายค่ายที่ได้รับยื่นเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์บริการ AIS Shop หรือ Telewiz ภายในเวลา 15.30 น. ของวันที่กดทำรายการ
4.จะใช้งานเครือข่ายใหม่ได้ภายในเวลา 07.00 น. ของวันทำการถัดไป โดยจะมี SMS แจ้งให้ทราบครับ
หรือ บริการย้ายค่ายออนไลน์ >>> http://mnpregister.ais.co.th/?intcid=mnp-th-click-register
สามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมผ่านทางลิ้งค์นี้ได้เลยครับ >>> http://www.ais.co.th/move-to-ais/index.html?intcid=mnp-menu-th-click-index
สำหรับขั้นตอนการย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมดังนี้ครับ
1.กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก
2.ระบบจะตรวจสอบข้อมูลว่าติดเงื่อนไขใดๆ หรือไม่ หากไม่ติดเงื่อนไข สามารถทำการย้ายได้ ระบบจะส่ง SMS แจ้งรหัสย้ายค่าย (ตัวเลข 8 หลัก) กลับมาให้โดยรหัสย้ายค่ายจะหมดอายุภายในเที่ยงคืนของวันที่ได้รับรหัส
3.นำรหัสย้ายค่ายที่ได้รับยื่นเรื่องย้ายค่ายที่ศูนย์บริการ AIS Shop หรือ Telewiz ภายในเวลา 15.30 น. ของวันที่กดทำรายการ
4.จะใช้งานเครือข่ายใหม่ได้ภายในเวลา 07.00 น. ของวันทำการถัดไป โดยจะมี SMS แจ้งให้ทราบครับ
หรือ บริการย้ายค่ายออนไลน์ >>> http://mnpregister.ais.co.th/?intcid=mnp-th-click-register
สามารถดูรายละเอียดสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมผ่านทางลิ้งค์นี้ได้เลยครับ >>> http://www.ais.co.th/move-to-ais/index.html?intcid=mnp-menu-th-click-index

แสดงความคิดเห็น
คุณค่าที่คู่ควรจะใช้ทรู
คือเป็นลูกค้าทรูมาหลายปี และ ใช้โปร เรท 1xxxมาตลอด บางเดือน ถึง 2-4 xxx ในธุรกิจทรู
จนได้สิทธิ์ แบล็คการ์ด มารุ่นแรกๆ
และ เพิ่งมาลดการใช้ทรูเหลือเดือนละ 1xxx ไม่ถึงปี คุณตัดสิทธิ์ แบล็คการ์ดผมทิ้ง เพราะ นโยบายใหม่คือ 6เดือน คัดเกรด ลค ที่ต้องจ่ายให้กลุ่มทรูเดือนละ3000 เท่านั้น หรือ จะเป็นลูกค้าใหม่ ในช่วง6เดือน
ใน ฐานะ ลค ทรูมายาวนาน และอดีตแบล็คการ์ดรุ่นแรกๆ ต้องขอเรียนแจ้งว่า ผิดหวังมาก ไม่ใช่ผิดหวังกับ โดนตัดสิทธิ์นะ เพราะหากคุณเชคข้อมุลผม ต่อ ปีผมใช้สิทธิ์ ไม่ถึง 3-4 ครั้งด้วยซ้ำ รู้สึกเฉยๆในส่วนลด และ โปร
แต่ ผิดหวัง ในการกระทำดังต่อไปนี้
1 คุณไม่มีการแจ้ง ลค ทรูแบล็คที่คุณตัดสิทธิ์เค้า ล่วงหน้าหรือ ปัจจุบัน ถือเป็นการไม่ให้เกียติ ผุ้ใช้ มานาน
2 คุณประเมินค่า ลค ที่มีความภัคดีกับเคลือค่ายคุณเพียงเพราะ6 เดือนย้อนหลัง มากกว่า ตลอดหลายปี ที่ใช้บริการทรู
3 คุณ ลดเกรด ( ใช้คำนี้นะครับ เพราะพนักงาน 1242 แจ้ง ผมถูกลดเกรดความสำคัญ) แค่เพราะเรื่องเงินเข้าองค์กรคุณ ของผมหายไปเดือนละ 1xxx คุณตัดเกรดคนได้สุดบรรยายจริงๆ
4 บ้านผมทั้งบ้านใช้ทรูหมด ถ้าคุณแจ้งก่อนสักนิด ว่าตรงไอดีบัตรเดียวกัน ามมุติผมอยากได้สิทธิ์ ผมโอนมาชื่อผมยังได้ ถ้ามีการแจ้ง คุณไม่คิดว่า มันคือความทำงานที่บกพร่องของทีม คุณเหรอ ที่ วันนี้ คุณใกล้เหลือที่จะโดนเปลี่ยนยกค่าย ทั้งบ้าน และคนรู้จักผม
ไม่เป็นไรครับ วันนั้ ผมได้ทราบละ คุณไม่เคยเห็นคุณค่าของคนที่ใช้บริการทรูมานานจริงๆ ทั่งที่ตลอดมาปัญหาก็โครตจะเยอะ แต่เราก็เลือกจะมองข้ามมัน และมองข้อดีของทรู
แต่ การลดเกรด ผมมองและไม่แจ้งการรักษาสิทธิ์ หรือ แจ้ง ปัจจุบัน คือการกระทำที่ไม่ได้แคร์ หรือให้เกียติ อดีต ลค ที่คุณเคยให้ความสำคัญ
และ ปัจจุบันยังใช้คุณอยู่ และทุกคนในบ้าน
ผมว่า ถึงเวลาที่จะลาขาดกันแล้วครับ สำหรับ ทรู ผมเชคกับAISแล้ว ไม่มีนโยบายตรงนี้กับ เวเรเนส และ วิเคราะห์การใช้ทรูของผม เป็นเสเรเนส AISได้อย่างสบาย และยังโชคดีได้สิท ลดย้ายค่ายมากขึ้นอีก
ปรบมือ ให้ คนคิดนโยบายครับ มองแค่ค่าเงิน จนลืม ตลาด และ กลุ่มใช้ทรูมายาวนาน เสียจน หมดสิ้น ขอให้สนุกกับ กลุ่มลูกค้าใหม่ที่เข้ามาโกยผลประโยชน์ ส่วนลด อื่นๆกับคุณนะ มากกว่า ทางผม
ขาดผมไปคุณไม่เดือดร้อนหรอกครับ ผมทราบ แค่ ที่หลังอย่าทำแบบนี้กับ ลค ไม่ว่าธุรกิจใด ก็ตาม
อย่าได้ตอบโพสผม ด้วยคำว่า มันเป็นนโยบานในช่วงนี้ และให้รอ ข้อมุลข่าวสาร เพราะเวลาคุณจะลดเกรดหรือทำอะไรไม่ให้เกียติ คุณยังไม่เคยรอ หรือแจ้ง
ข้อมุล คุณน่าจะเชคได้ง่ายๆ จากเบอร์ทิ้ง เจอกันครับ เดือน4 สำหรับAIS