AIS Point ทำมาไว้ทำไมแลกไม่ได้จริง ?

พอดีมี AIS SMS แจ้งว่า Point ใกล้หมดอายุ เห็นมีอุ่นใจคอลเลคชั่น เช่น หมวก กับตุ๊กตาหลานอยากได้ ในเว็บบอกแลก Online หรือผ่าน App ไม่ได้ต้องไปที่ Shop อย่างเดียว พอดีผมอยู่ชลบุรี เลยพากันไปที่ Central ชลบุรี ไปถึงปรากฏ Shop แจ้งว่าของหมดทุกอย่าง ไม่มีกำหนดเข้า มีคนนึงมากับเด็กเหมือนกันผิดหวังไปตาม ๆ กัน ได้รับคำแนะนำว่าแลกเป็นอย่างอื่นมั้ย พวกขนม ส่วนลดต่าง ๆ ผมบอกไม่ครับ อยากได้หมวกกับตุ๊กตา และบอกอีกว่าลองไปดู Shop อื่นดูนะคะ ที่ชลบุรีเหลือ 2 ที่ คือ Robinson ศรีราชา กับ Central พัทยา

โทรไป Call Center บอกจะขอเบอร์ Shop อีก 2 ที่ เพื่อจะไปถามว่าของหมดเหมือนกันรึป่าวจะได้ไม่เสียเที่ยว ได้รับคำตอบว่าที่ Shop ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ ต้อง Walk-in ไปถามที่ Shop เอา ดังนั้น เพื่อให้สมความปรารถนาของเด็กน้อย แลดูมีความหวังก็พาไปที่ศรีราชาขับรถไปกลับร่วม 30 กม. ไปถึงเหมือนกันเลย ของหมด ไม่มีกำหนดเข้า เซ็งเลย นี่ 2 สาขาแล้วนะ พัทยาไม่ต้องไปหรอก เสียเวลา คิดว่าน่าจะหมดเหมือนกัน

อยากสอบถาม AIS ในโอกาสที่เป็นลูกค้ามาอย่างยาวนาน คุณทำขึ้นมาทำไมครับ "คอลเลคชั่นหนักใจ" น่ะ ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องทำขึ้นมา ทำเหมือน ปตท. หน่อยแลกออนไลน์ ถ้าส่งถึงบ้านก็เสียแต้มเพิ่ม ถ้าไม่อยากเสียก็ไปรับที่ สนง. ใหญ่อะไรว่าไป ... สรุปวันนี้เดินทางทั้งวันไม่ได้อะไรเลย เด็กน้อยไม่ต้องพูดถึง หน้าเบ๊ทั้งวัน เสียความรู้สึก เศร้า เศร้า เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่