การคืนเงินของlazada

ผมได้ทำการสั่งซื้อน้ำมันเครื่องกับทางลาซาด้าไปเมื่อวันที่3มีนาคม แล้วชำระเงินทางเค้าเตอร์เซอวิส รวมสินค้า3รายการเป็นจำนวนเงิน1266บาท ซึ่งผมได้ชำระที่7/11 แต่ผมมาเปิดดูที่แอพลาซาด้าปรากฎว่าผมได้ระบุที่อยู่ผู้รับสินค้าผิด ผมจึงติดต่อทางลาซาด้าเพื่อขอเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งใหม่ แต่ทางลาซาด้าแจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ให้รอรับสินค้าแล้วส่งคืน ผมเลยถามว่ามีวิธีที่เฝดีกว่านี้ไหม ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งผมว่าให้ยกเลิกสินค้าแล้วจะคืนเงินให้ถ้าคืนผ่านทางบัญชีธนาคารก็7วันทำการ แต่ถ้าคืนผ่านลาซาด้าวอเลท หรือรับคืนเป็นคูปองแทนเงินสดจะได้รับเงินคืนภายใน1-2วันทำการ ผมจึงแจ้งว่าผมขอรับเงินคืนทางคูปองเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการยกเลิกสินค้าให้แล้วให้ผมรอ1-2วันทำการ ก็คืนประมาณวันอังคาร  แต่นี้วันอาทิตย์ที่11มีนาคมแล้วเลยกำหนดคืนเงินให้ผมมาหลายวัน ผมติดต่อกับทางลาซาด้าเข้าไปหลายครั้งหลังจากวันอังคาร เจ้าหน้าที่ก็แจ้งให้ผมรอ48ชั่วโมงบ้าง กำลังเร่งประสานงานบ้าง ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ได้บ้าง และไม่มีการแจ้งความคืบหน้าผ่านทางอีเมล์มายังผมเลย เงิน1266บาทไม่มากมาย แต่มันเสียความรู้สึกที่การบริการแบบขายผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ หมายเลขคำสั่งซื้อของผม #200086296698723 และบอกเลยว่าผมคงไม่ซื้อของกับทางลาซาด้าอีกแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่