เรื่องมีอยู่ว่าเราต้องการย้ายค่ายออกจากtruemove เนื่องจากเราใช้โปรเดือนละ 1000 กว่าบาท แล้วมันแพงก็เลยอยากลดค่าใช้จ่าย พอจะไปย้าย พนักงานที่ true shop ก็เสนอโปรซึ่งราคาถูก แต่ได้เน็ตเยอะ ก่อนที่จะตัดสินใจเราก็สอบถามพรักงานว่า ถ้าหมด 20 G ความเร็วจะเป็นยังไงเพราะเราดู youtube หนักมาก ซึ่งกลัวเปลี่ยนแล้วจะมีปัญหา เพราะโปรเดิม ดูyoutube ได้สบายมาก พนักงานก็แจ้งว่าไม่เป็นไร ดูได้ เราก็โอเค งั้นยังไม่ย้าย ลองใช้ดูก่อน เพราะพนักงานบอกไม่ติดสัญญา ถ้าไม่พอใจ ค่อยมาเปลี่ยน (เหตุเกิดปลายเดือน มกราคม 61) รอบบิลตัดวันที่ 12 เดือน ก.พ.61 ใช้เน็ตได้ 10 กว่าวัน 20 G หมด ทีนี้แม้แต่เปิดgoogle ยังช้า แล้วดู youtube ไม่ต้องพูดถึง เราก็พยายามอดทน ซื้อเน็ตเสริม ก็ใช้ได้ไม่ถึงวันมีsmsมาบอกว่าใกล้หมด เราก็ซื้อใหม่เรื่อยๆ จนตอนนี้รวมๆค่าบริการเกินโปรเดิมไปแล้ว (รู้สึกเหมือนถูกหลอก) แล้ววันนี้ วันที่ 10 มี.ค.61 จะไปขอย้ายค่าย เข้าไปในshop พนักงานบอกค่าบริการยังไม่ขึ้น ยังชำระไม่ให้ ให้ไปทำเรื่องย้ายค่ายได้เลย เราก็กด *151 มี smsบอกค้างค่าบริการ ย้ายไม่ได้ ก็กลับมาที่ shop true รอบที่ 2 พนักงานอีกคนดูให้ บอกถ้าจะย้าย จะไม่ได้ส่วนลด อ้าว แล้วตอนที่เสนอเราตั้งแต่มกรา ไม่ได้บอกแบบนี้นี่นา ถ้าจะชำระวันนี้ต้องจ่ายยอดเต็ม แล้วถึงไปทำเรื่องย้ายค่าย เราเริ่มไม่โอเค เพราะตอนแรกตั้งใจไปปิดยอดทั้งหมด รวมที่ซื้อเน็ตเสริมด้วยเพื่อทำเรื่องย้ายค่าย กลับทำอะไรไม่ได้สักอย่าง ลากันที true ตอนนี้แม้แต่ค่าบริการยังไม่อยากต่าย เพราะรู้สึกเหมือนถูกโกง ถ้ามีอุปกรณ์ที่วัดการใช้งานได้ อยากจะวัดมาให้ดู เปรียบเทียบโปรเดิม เดือนละ 1000 กว่า กับโปรใหม่ ที่ถูกกว่าแต่เน็ตกากมาก แล้วเราก็ต้องซื้อเน็ตเสริมเรื่อยๆ ตอนนี้อยากได้คำตอบจากtrue ค่ะ
ร้องเรียนการบริการของtruemove