ออเดอร์เข้าตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค ครับ ก่อนหน้านี้ส่งไป3ชิ้นก็ไม่มีปัญหาอะไร ถึงออเดอร์นี้ไปส่งที่kerry สแกนไม่ได้เครื่องสแกนแจ้งไม่พอข้อมูลครับ เลยกลับมาดูหน้าคำสั่งซื้อใหม่ ว่าเรากดยืนยันทุกอย่างเรียบร้อยมั้ย ดูแล้วก็เรียบร้อยดี สถานะยังแจ้งว่าพร้อมที่จะจัดส่งเลย รอวันรุ่นขึ้นไปส่งอีก(6 มี.ค)ก็ไม่ได้อีกถามพนักงานkerry เค้าบอกให้ติดต่อlasada ติดต่อไม่เคยได้เลย ระบบอัตโนมัติบอกคู่สายเต็มตลอด เสียเงินค่าโทรสัพฟังมันพูดไปหลายตังแล้ว ไม่เคยได้คุยเลย ผ่านมาอีกวันก็ไปส่งอีก พูดง่ายๆว่าไปสแกนทุกวันครับ เผื่อฟลุตก็ไส่งไม่ได้เลย จนมีออเดอร์ใหม่เข้า วันที่ 8 มี.ค อีกรายการนึงก็แพคของทำรายการหน้าเวบกดยืนยัน สถานะเปลี่ยนเป็นพร้อมจัดส่ง ไป kerry หยิบตัวสแกนบาร์โค๊ตยิงป๊าบบ ขึ้นเหมือนกันเลยอีก1รายการ ไม่พบข้อมูลให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ กลายเป็น 2 กล่องเลย ต้องทำงัยครับ วานผู้รู้ช่วยบอกที ขืนเป็นงี้ไปเรื่อยๆออเดอร์เข้ามาเรื่อย ก็แพคของเล่นไปเรื่อยๆ แล้วลูกค้าที่ไหนเค้าจะรอละนี่ ช่วยทีครับ มึนไปหมดแล้วครับ
ผมขายสินค้าในlasadaครับ ไปส่งของที่kerryแต่สแกนบาร์โค๊ตไม่ได้ เลยกำหนดส่งเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้าจะรอมั้ยนี่