“Welcome to Waikiki” รวมพลคนมีฝันมาสร้างสีสันและความฮา

***คลิกที่แต่ละภาพ เพื่อชมไฮไลท์ซีนนั้น ๆ ได้เลยค่ะ


ขำจนกรามค้างกันเลยทีเดียว! ซีรีส์คอเมดี้สุดฮาเรื่องนี้จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนได้ครื้นเครง ใครยังไม่ดูต้องรีบไปดูเลยนะคะ เพราะเดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง อิอิ แต่ในความฮายังมีสาระอยู่นะ เพราะทุกคนใน Waikiki เค้ามีความฝันกัน มาดูกันว่าแต่ละคนอยากจะมีอาชีพอะไรบ้าง?

  
“คังดงกู” (รับบทโดย คิมจองฮยอน) หนุ่มหล่อสุดเกรียนผู้มีความฝันอยากจะเป็นผู้กำกับ! แต่การจะเป็นผู้กำกับมันไม่ง่ายเลยนี่สิ เพราะต้องมีเงินและเงินเท่านั้นในการสร้างผลงานขึ้น แต่โถ๊โถ.. ชีวิตของดงกูมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเอาซะเลย ไหนจะโดนแฟนสาวบอกเลิกเพราะไม่เอาไหน แถมเปิดเกสต์เฮาส์ก็ไม่ค่อยมีลูกค้า ขนาดค่าน้ำประปายังไม่มีจะจ่าย น้ำไม่ไหลมาใช้ที่บ้านเจ้ได้ น้ำตาไหลก็ยืดอกให้ซับนะคะคุณน้องดงกูขา

  
“ฮันยุนอา” (รับบทโดย จองอินซอน) คุณแม่วัยยังสาวต้องเลี้ยงลูกน้อย วัยแบเบาะเพียงลำพัง ชีเกิดน้อยเนื้อต่ำใจกลัวเลี้ยงลูกไม่ไหว เลยต้องเอาลูกมาทิ้งไว้ที่เกสต์เฮาส์ Waikiki แต่เมื่อคิดได้ด้วยความเป็นแม่จึงกลับมารับลูกกลับไป หนุ่ม ๆ บ้าน Waikiki เค้าเห็นใจเลยชวนเข้ามาอยู่ด้วยกัน ยุนอามีความฝันอยากจะเป็น “แร็ปเปอร์” ใครที่ได้ดูเรื่องนี้จะรู้ดีว่าฝีมือการแร็ปของเธอเป็นยังไง

ตัวละครนี้ถือว่าให้แง่คิดได้เยอะมาก ๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะเรื่องการท้องก่อนวัยอันควรหรือตั้งท้องโดยที่ยังไม่พร้อม หากไม่ป้องกัน...โป๊ะเช๊ะแน่นอนค่ะ!
สาว ๆ ถ้าเจอคู่ดีมีอนาคตก็ดีไปค่ะ แต่ถ้าเจอผู้ชายเฮงซวยล่ะก็..ถามตัวเองก่อนนะจ๊ะว่าเลี้ยงเดี่ยวไหวป่าว? เพราะชีวิตจริงอาจไม่ฮาอย่างในหนัง ส่วนใครที่เป็นแม่วัยใส ก็ขอเอาใจช่วยค่า

  
“จองจุนกิ” (รับบทโดย อียีคยอง) จะว่าเป็นตัวละครเรียกเสียงฮาของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ นี่ชอบม้ากกก ดูละขำ ถาดมา! ความฝันของเค้าคือการได้เป็นดารานักแสดงนำ แต่ตอนนี้ก็เป็นได้แค่นักแสดงตัวประกอบไม่มีบทพูด จุนกิมีความมุ่งมั่นและทุ่มเทกับงานแสดงของเค้ามาก ถึงขนาดที่ผู้กำกับสั่งให้ไปแว็กซ์ขนก็ไปแว็กซ์ สั่งให้ลดน้ำหนัก 10 โล ก็อดข้าวอดน้ำจนผอมโซ หรือแม้แต่เมคอัปแต่งหน้าเป็นวูฟเวอรีนข้ามวันข้ามคืน โดนสั่งห้ามลบเมคอัปออกก็ทำมาแล้ว ความทุ่มเทของเค้าถือเป็นตัวอย่างที่ดีของนักล่าฝันทุกคนเลยนะคะ ใครเคยทุ่มมากกว่านี้ไหม!

  
“บงดูซิก” (รับบทโดย ซนซึงวอน) หนุ่มแว่นรักเด็กคนนี้มีนิสัยใสซื่อ มือผู้หญิงยังไม่เคยจับ มีความฝันอยากเป็น“นักเขียนบท” ทุก ๆ ครั้งที่เค้าเขียนบทลงในอินเทอร์เน็ตก็จะนั่งปั่นยอดวิวทั้งวัน พอมีเวลาว่างก็จะช่วยเลี้ยง “ซล” ลูกสาวของยุนอา แต่เค้าก็ยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นนักเขียนผู้มีชื่อเสียงอยู่เสมอ

  
“คังซอจิน” (รับบทโดย โกวอนฮี) น้องสาวของดงกู เจ้าของฉายา “ชิวแบคคา” เพราะมีหนวดดก เนื่องจากตอนเด็ก ๆ เห็นพ่อกับพี่ชายโกนหนวดเลยอยากโกนบ้าง พอลองโกนแล้วกลายเป็นหนวดขึ้นหนา ไม่ทันครึ่งวันก็ขึ้นแล้ว ซอจินฝันอยากจะเป็นนักข่าว เธอหว่านใบสมัครไปตามบริษัทต่าง ๆ เพื่อตามล่าฝันของเธอ อย่างนี้สิที่เรียกว่า ฝันให้ไกลแล้วต้องไปให้ถึง แต่จะถึงเมื่อไหร่นี่ค่อยว่ากันอีกทีเนอะ



เป็นยังไงกันบ้างคะกับความฝันของตัวละครแต่ละคน แล้วเพื่อน ๆ ละคะมีความฝันอะไรกันบ้างเอ่ย ไหนมาแชร์ให้ฟังกันสักหน่อย หรือมาร่วมให้กำลังใจกับพวกเค้าได้ในเรื่อง “Welcome to Waikiki” นะจ๊ะ




ติดตามชม “Welcome to Waikiki” พร้อมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทุกวันอังคาร-พุธ ทั้งแอป Viu และwww.viu.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่