ต้องการความคิดเห็น เกี่ยวกับศูนย์ธุรกิจต่างประเทศ ธนาคารกสิกรครับ

สวัสดีครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมทำธุรกิจค้าขายกับต่างประเทศ ได้รับเงินโอนเข้าจากลูกค้าทุกเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย
ประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว ได้รับเงินโอนเข้าตรงเวลามาก คือ พอได้รับ SMS แจ้ง IR ลูกค้าโอนเข้า ถ้าวันที่ตรงกับวันที่ระบุใน IR เงินโอนเข้าจะเข้าภายในวันนั้นเลย หรือไม่เกินวันทำการถัดไป (ศูนย์เชียงใหม่) เพราะผมได้ตกลงกับธนาคารว่าไม่ต้องรอยืนยันเอาเข้าบัญชีได้เลย

ปัญหามีอยู่ว่า ช่วงหลัง 2 ปีที่ผ่านมานี้ ธนาคารได้โอนความรับผิดชอบไปให้ศูนย์ใหญ่ กทม. รับผิดชอบ เริ่มมีปัญหาเงินเข้าช้ามาก 3-4 วัน ถ้าไม่โทรไปทวงถามก็เกิน 1 อาทิตย์ ล่าสุด ระบบแจ้งมาว่ามีเงินโอนเข้าเมื่อวันจันทร์ (05.03.2018) วันนี้วันศุกร์แล้วก็ยังไม่เข้า ทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับระบบบัญชีมาตลอด

ไม่ทราบว่าท่านสมาชิกที่ใช้บริการกับศูนย์ธุรกิจต่างประเทศกับธนาคารกสิกรไทย ประสบปัญหาเดียวกันหรือไม่ครับ และมีวิธีแก้ปัญหาอย่างไร หรือร้องเรียนการทำงานได้ช่องทางใดบ้างครับ ผมเคยโทรไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นแบบเดิมมาตลอด

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่