[CR] TOMB RAIDER (2018) ⭐⭐⭐⭐1/2 (9/10) นี่คือหนัง ผจญภัย Survival ที่สนุกมาก อะลิเซีย เธอเกิดมาเพื่อบท ลาร่า ครอฟท์ จริงๆ

TOMB RAIDER (2018) ⭐⭐⭐⭐1/2
.....นี่คือหนัง ผจญภัย Survival ที่สนุกมากกกก กับพล๊อตเรื่องที่ถอดเเบบมาจากเกม อะลิเซีย เธอเกิดมาเพื่อบท ลาร่า ครอฟท์ จริงๆ

.....Tomb Raider ในเวอร์ชัน 2018 นี้ เป็นการเล่าถึงเหตุการณ์ การผจญภัยครั้งแรกของ ลาร่า ครอฟท์ (อะลิเซีย วิแกนเดอร์)  เธอได้พบเบาะแสบางอย่างที่จะนำไปหาพ่อของเธอ ที่หายตัวไปนานกว่า 7 ปี โดยได้รับความช่วยเหลือจากชาวประมงชาวจีน (แดนเนียล วู) ทั้งคู่ได้ออกเดินทางไปยัง เกาะยามาไต ที่อยู่ใจกลางของทะเลปีศาจที่อันตราย เพื่อไปตามหาพ่อของเธอ และเธอก็ได้พบกับ องค์กร ทรินิตี้ องค์กรสุดโฉด ที่พยายามแสวงหาพลังอำนาจวิเศษจากตำนานของญี่ปุ่นในสมัยโบราณ ที่อยู่ในเกาะแห่งนี้ เเละเธอจะหยุดยั้งองค์กรนี้ได้หรือไม่
.....หลังจากดูจบผมอยากบอกว่า อลิเซีย วิแกนเดอร์ เธอคนนี้ นี่เเหละ ที่เหมาะสมกับบทบาท ลาร่า ครอฟท์ มากที่สุด การแสดงของเธอ รวมทั้งคาแรกเตอร์ ที่คิดว่าน่าจะถอดเเบบมาจากเกม ทำให้ผมลืม ลาร่า ครอฟท์ คนเก่า ที่เคยแสดงโดย แองเจลิน่า โจลี ไปเลยครับ ส่วนในด้านงานภาพ CGI ของหนังเรื่องนี้นี่ไม่ต้องพูดถึง มันสวยงามและดูอลังการมาก ฉากหลายฉากนี่ดูคล้ายๆ ในเกมเลย ผมคิดว่าคนที่เคยเล่นเกมคงจะตื่นตาตื่นใจไม่ใช่น้อย ทั้งฉากเอาชีวิตรอดของเธอในป่า ที่ดูไปก็แอบคิดว่า นี่มัน Diehard เวอร์ชันผู้หญิงชัดๆ ไม่รู้จะอึดไปไหน ร่างกายสวยๆ งามๆ และดูเบาะบางของเธอ นี่ถูกกระทบกระทั่งไม่ใช่น้อย เธอนี้เเกร่งจริงๆ นอกจากนี้หนังยังทิ้งปมเอาไว้เพื่อปูทางให้กับภาคต่อไป ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก  
.....สรุป ไครที่ชอบหนังผจญภัย แอ็คชั่น เอาชีวิตรอด ล่าสมบัติ  ในเเบบ Indiana Jones The mummy หรือ Tomb Raider ในเวอร์ชันเก่าๆ ก็น่าจะชื่นชอบหนังเรื่องนี้
....ฝากติดตามเพจ มารีวิวหนังกันเถอะครับ...ด้วยนะครับ https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=931061340386855&id=867363110090012
ชื่อสินค้า:   Tomb raider
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่