
อยากทราบว่าหากขึ้นข้อความแบบนี้ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ส่วนไหนที่จะสามารถแก้ปัญหาได้คะ ตอนนี้เจ้าของกระทู้ใช้ Samsung A8 Plus วันแรกที่ซื้อใช้ได้ปกติค่ะ แต่หลังจากนั่นใช้ไม่ได้เลย โทรใน Facebook โทรได้ VDO CALL ได้นะคะ ถ้าใช้ผ่าน Line ต้องเชื่อม WIFI เท่านั้นจริงๆ ถึงจะใช้ได้
เจ้าของกระทู้ใช้ โปร AIS 16 GB ต่อเดือน ลองติดต่อไปทาง AIS แล้วครั้งนึงเขาแจ้งว่าไม่เกี่ยวกับสัญญาณ NET ให้ติดต่อ Samsung โดยตรง อยากถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในนี้ว่าเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือไม่ค่ะ
โทร + Vdo call ไม่ได้ ควรติดต่อ ais หรือ ศูนย์ Samsung
อยากทราบว่าหากขึ้นข้อความแบบนี้ควรติดต่อเจ้าหน้าที่ส่วนไหนที่จะสามารถแก้ปัญหาได้คะ ตอนนี้เจ้าของกระทู้ใช้ Samsung A8 Plus วันแรกที่ซื้อใช้ได้ปกติค่ะ แต่หลังจากนั่นใช้ไม่ได้เลย โทรใน Facebook โทรได้ VDO CALL ได้นะคะ ถ้าใช้ผ่าน Line ต้องเชื่อม WIFI เท่านั้นจริงๆ ถึงจะใช้ได้
เจ้าของกระทู้ใช้ โปร AIS 16 GB ต่อเดือน ลองติดต่อไปทาง AIS แล้วครั้งนึงเขาแจ้งว่าไม่เกี่ยวกับสัญญาณ NET ให้ติดต่อ Samsung โดยตรง อยากถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในนี้ว่าเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือไม่ค่ะ