ขอให้ใครที่จะสั่งซื้อ samsung s9 กับ dtac online store หยุดก่อนนะครับ ระบบหักเงินแต่ dtac ไม่จองให้

กระทู้คำถาม
ทางผมจองทั้งแต่บ่ายสอง หักเงินเรียบร้อย
แต่ไม่มี Email หรือ sms ใดๆว่าจองได้
สอบถาม call center รอการตรวจสอบอย่างเดียว

เงินสามหมื่นกว่าๆ จะขอคืนยังไงได้บ้าง ขอแนวทางด้วยครับ เพราะทาง Dtac นิ่งๆ แจ้งรอผลตรวจสอบอย่างเดียว
ต้องเริ่มติดต่อที่ไหนก่อน เพื่อจะขอเงินคืนครับ(ธนาคารที่ถือบัตร หรือต้องแจ้งความก่อนครับ)

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่