หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราจ่ายบิลรายเดือนaisครึ่งนึงสันยานจะตัดไหม?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
คือรบกวนถามผู้รู้คะ คือแจ้งเลื่อนชำระทางcallcenterบอกเลื่อนได้แค่3วันคือเราสดวกจ่ายวันที่25อะคะ ไม่รู้จะทำยังไงต้องใช้อินเทอร์เน้ตในการทำงานด้วย สามารถจ่ายครึ่งนึงท่เหลือจ่ายวันที่25ได้ไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนการจ่ายบิลรายเดือนais
สมาชิกหมายเลข 6734094
ขอเลื่อนรอบจ่ายบิลโทรศัพท์คับ
สมาชิกหมายเลข 8600776
รบกวนถามหน่ยคะ ไม่สดวกจ่ายบิลรายเดือนaisขอเลื่อนวันชำระ
คือปกติจ่ายบิลตรงตลอด แต่เดือนนี้ ไม่สดวกชำระจึงขอเลื่อนเป็นวันที่24หรือ25ได้ไหมคะ พอดี ต้องใช้สันยานโทรสับ และเน้ตในการ ทำงาน. คือโทรเข้าcallcenter ก่เลื่อนได้แค่3วันแต่เคยมีรอบบิลนึงขอแจ้งเลื่อนวัน
สมาชิกหมายเลข 4253052
สงสัยเรื่องค่าบริการของaisครับ
เมื่อวันที่ 2/3/61 ผมโทรไปเปลี่ยนเพ็กเกจที่1175 โดยได้สอบถามแล้วว่าจะโดนเรียกเก็บค่าบริการ2แพ็กเกจหรือป่าว ทางcallcenterได้แนะนำให้แพ็จเกจใหม่มีผลเมื่อเริ่มรอบบิลใหม่(4/3/61) แพ็จเกจคือ buffet net pul
สมาชิกหมายเลข 4190054
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
จะติดต่อ call center ais ทำไมติดต่อยากจัง
จะติดต่อ callcenter แต่ละครั้ง ทำไมมันยากขนาดนี้ ให้กด วนๆ ถือสายรอเป็นครึ่ง ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ใครมีวิธีแนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9193496
อยากจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการเน็ตรายเดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราโทรไปหา1175ทีไร สายชอบตัดตลอด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า่อยากจะจ่ายค่าเน็ตรายเดือนเป็นวันที่25อ่ะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7713384
ขอเลื่อนจ่ายบิลaisเน็ตบ้านคับ
แอฟกรุงไทยเข้าแล้วเด้งออกเงินอยุ่ในแอฟไม่มีเงินที่ตัวคับฝนตกหนักมากออกจากบ้านไม่ได้เลยเน็ตตัดสันยานคืนนี้ด้วยคับรบกวนช่วยเลือนการชำระไห้หน่อยคับ
สมาชิกหมายเลข 4207148
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
Ais callcenter พนง.ไปทำ ค. ไรหมดหรอครับ
1175 ก้โทรหมดแล้วทุกเบอร์ เหลือจะเชื่อไม่มีช่องทางติดต่อ พูดคุยกับ พนง.เพื่อแก้ปัญหาเลย เน็ตบ้านจ่ายบิลชำระไปแล้วตั้งแต่เช้า จนตอนนี้ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ แจ้งปัญหาไปก้พาวนทำแบบเดิมๆ ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9057025
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราจ่ายบิลรายเดือนaisครึ่งนึงสันยานจะตัดไหม?