ได้รับข้อความเปลี่ยนแพ็คเกจจากทรู แต่พอจะเปลี่ยน เปลี่ยนไม่ได้ค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานได้รับข้อความแบบนี้จากทรู สนใจจะเปลี่ยนแพ็คเกจ
แต่พอกดตามเบอร์ *500*140# ตามที่บอกไว้ ก็มีหน้าเด้งขึ้นมาว่ากดรหัสไม่ถูกต้อง (ตามรูป)
กดหลายรอบมากๆ และมั่นใจว่ากดถูกค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่