เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาเราได้ไปเที่ยวเกาะล้านโดยจองที่พัก ชื่อว่า "บ้านสุขสบาย เกาะล้าน" ในราคาโปรโมชั่น 2 วัน 1 คืน " 1500 บาท (รวมมอไซค์และอาหารเช้า) เราโทรไปคุยรายละเอียด และได้โอนมัดจำไปครึ่งหนึ่ง โอเสร็จเราก็ได้โทรไปแจ้งว่าเราโอนแล้ว และแจ้งว่าเราจะเข้าพักวันนี้ เราย้ำหลายรอบรอบมาก ทั้งทางโทรศัพท์และทางไลน์(ไม่ค่อยอ่าน) เมื่อแจ้งว่าโอนเสร็จ พนักงานก็บอกว่าก่อนถึงวันเข้าพักจะมีพนักงานโทรมาแจ้งก่อนเข้าพัก 1 วัน เราก็ไม่ได้อะไร พอถึงก่อนหน้าวันเดินทาง จนค่ำก็ไม่มี่พนักงานติดต่อมา เราเลยติดต่อกลับไปว่าไม่เห็นโทรมาแจ้ง พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวขอเช็คก่อนแล้วจะโทรกลับ ผ่านไปไม่มีการติดต่อกลับ เราโทรก็ไม่รับ จนถึงวันเดินทางเราตัดสินใจไปเพราะคิดว่าเค้าอาจจะทำตกหล่น(ในใจเริ่มกังวล) พอไปพัทยาถึงเราข้ามเรือถึงท่าหน้าบ้าน เราก็โทรหาที่พัก เราแจ้งชื่อไปปรากฏพนักงานตอบมาว่า ไม่มีชื่อเรา ไม่มีในการจอง อ้าว! เราเริ่มงงโทรคุยกันอยู่นาน ทางห้องพักบอกว่างั้นให้เราไปพักอีกที่1โดยลดราคาให้เหลือ 1200 เราจึงขอดูห้อง พอเห็นห้องเราไม่โอเค ทางเดินแคบ จึงขอมัดจำคืน พนักงานเริ่มเหวี่ยง ดึงหน้า้ใส่ แล้วก็คืนเงินเรา เราจึงตัดสินใจหาที่พักใหม่ ฝากเตือนเพื่อนๆที่จะไปพักที่นี่ด้วยนะ ว่าควรเช็คหรืออะไรก็แล้วแต่ดีๆ เราโดนมาเราผิดหวังมาก วันนั้นเป็นวันเสาร์ ที่พักเกาะส่วนมากก็จะเต็มเกือบหมด เราต้องเดินหาที่พักใหม่ เสียเวลากับเรื่องพวกนี้ (สุขสบายรีสอร์ท เกาะล้าน) 0/10
"สุขสบาย รีสอร์ท เกาะล้าน" ชื่อนี้จำให้ขึ้นใจ