ปัญหาเดิมๆ SMS กินตังค์

กระทู้คำถาม
กระทู้เดิม https://pantip.com/topic/37207453

ชัดเจนแล้วว่า ทางดีแทคไม่ได้มีนโยบายจัดการเรื่องนี้จริงจัง ทำเพียงไล่แก้ปัญหาไปทีละหมายเลข
ถ้าหมายเลขใดไม่ได้แจ้ง ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องทำอะไร

ก่อนที่จะขอหมายเลขหลังไมค์ ช่วยตอบคำถามต่อไปนี้ก่อนนะครับ

ดีแทคเคยบอกว่า ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกค่ะ"

ตอบคำถามมาก่อนนะครับ
1. บริษัทที่ให้บริการเสริมนี้ ชื่อบริษัทอะไรครับ
2. ขั้นตอนการตรวจสอบ ทำอย่างไรครับ ก่อนที่ดีแทคจะยอมให้ บริษัทเหล่านี้ หักเงินของลูกค้า ต้องใช้อะไรยืนยันบ้างครับ
3. "เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกค่ะ" ตอนนี้พอจะบอกได้มั้ยครับ ว่าเหตุการณ์ลักษณะเดิมๆ เกิดขึ้นอีกได้อย่างไร
ยิ่งถ้าดูในเว็บ กสทช จะเห็นเลยว่ามีคำร้องเรื่อง sms ทุกวัน นั่นแปลว่าไม่ได้ทำตามมาตรการที่เคยบอกลูกค้าไว้เหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่