สอบถามฝ่ายบุคคลหน่วยงานรัฐ

เราเพิ่งได้เข้าทำงานเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยรัฐ แห่งหนึ่ง
ตอนส่งเอกสารรายงานตัว เค้าขอวุฒิการศึกษาตัวจริง เราก็ให้เค้าไป
เราให้วุฒิ ม.6 เเละปริญญาตรีไป ตัวจริงทั้งคู่ เค้าบอกจะเอาไปตรวจสอบ
กับหน่วยงานต่างๆ เราถามว่าจะได้วุฒิคืนเมื่อไหร่? เค้าบอกว่า 1 เดือน!!!
เราตกใจว่าทำไมนานถึงเดือน แบบนี้มันเป็นเรื่องปกติไหมคะ??

เเล้วถ้าสมมุติเราลาออกหรือเปลี่ยนงานภายใน 1 เดือนนี้
เราจะได้วุฒิตัวจริงคืนไหมคะ??

เราเพิ่งได้งานเป็นที่แรก บอกตรงๆไม่แน่ใจว่าเราจะผ่านทดลองงาน
หรืออยู่ได้นานไหม? เรากังวลหลายเรื่องอยู่เเล้วค่ะทั้งเรื่องงาน
เรื่องการปรับตัว แล้วตอนนี้มาเรื่องวุฒิอีก ขอพี่ๆที่มีประสบการณ์ช่วยตอบด้วยนะคะ
ตอนนี้เราเครียดมากเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่