[CR] รีวิว แอพพลิเคชั่นทำ โลโก้ หรือ ออกแบบสติกเกอร์ ยอดฮิต เดี๋ยวนี้ มีแค่ Smart phone เครื่องเดียวทำงานสบายแทบลืม PC ไปเลย

ทำlogo ใช้เองกันดีกว่าเพื่อนๆ  มีแอพยอดฮิตมาแนะนำ มี smart phone เครื่องเดียวสบายไป 20 อย่าง ตอนนี้ pc ที่บ้านนอนนิ่งฝุ่นเกาะตรึม มือถือทำแทนทุกอย่าง ขอบอกว่าแอพแต่ละแอพที่เลือกมาใช้งานมันง่ายมั๊กๆ

วันนี้มารีวิวแอพพลิเคชั่น ที่ใช้สร้าง logo หรือ. สติกเกอร์ ติดสินค้า หรือ ทำรูป icon ลงใน facebook และสื่อโซเชียลต่างๆ

Maker Logo เป็นแอพที่ใช้งานง่ายมากๆ เมนูคำสั่งเป็นภาษาไทย เข้าไปศึกษาไม่กี่นาทีก็ทำโลโก้เป็นของตัวเองได้แล้วค่ะ maker logo ถูกดาวน์โหลดมาใช้กว่า 1 ล้าน โหลด ผู้ใช้มอบดาวให้ถึง 4.7 % เชียวค่ะ ถือว่าเป็นแอพยอดฮิตแอพหนึ่ง

เวอร์ชั่นที่มารีวิวนี้เป็นแบบโปร คือซื้อแอพมาใช้อย่างเป็นทางการแล้ว จึงทำให้ไม่มีชื่อแอพติดมาหลังจากที่เราบันทึกชิ้นงานแล้ว แต่ถ้ายังไม่ซื้อ รูปบางรูปจะไม่สามารถดึงมาใช้ได้

แอพนี้จะมีข้อด้อยตรงที่ว่าไม่ support ภาษาไทย รูปแบบมีให้เลือกน้อย แต่ที่เป็นภาษาอังกฤษจะมีรูปแบบตัวอักษรให้เลือกเยอะกว่า

หวังว่าคลิปนี้จะพอเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ ได้สร้างโลโก้สวยๆ เป็นของตัวเองได้นะคะ

ติดขัดตรงส่วนไหน ข้อความมาถามได้นะคะ

คลิปเต็ม
https://youtu.be/sx7m4Mhy3jI
ชื่อสินค้า:   Maker Logo Application
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่