ขอตำหนิการแก้ปัญหา กรณีลืมของบนเครื่อง ของ air asia หน่อยค่ะ แย่มาก เพิ่งเคยเจอระบบแบบนี้

กระทู้สนทนา
ขอออกตัวก่อนว่าเราก็ผิดเองที่ไม่ตรวจสอบของให้ดีก่อนลงจากเครื่องนะคะ
แต่ ไฟล์ทที่เราลง เป็นไฟล์ทที่พอลงเครื่องต้องนั่งรถบัสกลับมาที่สนามบิน พอลงจากรถบัสปุ๊บรู้ตัวว่าลืมของ
เราก็รีบมาแจ้งที่เคาน์เตอร์ บริเวณขาเข้าเลย ตรงบริเวณสายพานรอรับกระเป๋านั่นแหล่ะค่ะ
ทางเคาน์เตอร์ก็ประสานงานให้ทันที จนเจอของแล้ว บอกให้เราขึ้นมารอรับที่ประตู 7ตรงผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ
ด้วยความร้อนใจมีเอกสารสำคัญ
ก็รีบมารอค่ะ คือคิดว่าจะมีจุดรอรับของอะไรประมาณนั้น กลับกลายเป็นว่าให้รอนาน ยืนเก้ๆกังๆอยู่แถวประตูไม่เจอใคร
โดยไม่มีการให้เบอร์ติดต่อกับคนที่จะเอาของมาให้
เลยเดินมาที่เคาน์เตอร์ของ air asia บริเวณนั้นให้เค้าติดต่อให้ เค้าก็ไม่เข้าใจจะโทรไปที่เครื่องให้ตรวจสอบหาของอีกที
เราต้องบอกว่าโทรไปที่เคาน์เตอร์ที่สายพานสิ จะโทรไปอีกทำไมที่เครื่อง ของมันมีคนเจอแล้ว รอเค้าเอามาให้
พอติดต่อกับกลับไป ก็ก็ได้ความว่าพนักงานที่เก็บของไว้ให้ต้องไปปฏิบัติหน้าที่ต่อ
ต้องรอจนกว่าจะปฏิบัติหน้าที่เสร็จ ถึงจะเอามาให้ได้

คือจะต้องนั่งรอซึ่งก็ไม่รู้เมื่อไหร่ คืองงมาก ถ้าเค้าเลิกงานเที่ยงคืน เราต้องรอถึงเที่ยงคืนมั้ย
ถามไปแบบนั้น เจ้าหน้าที่ถึงพยายามประสานงานให้อีกที
แล้วแต่เวรแต่กรรมมาก ใครเจอก็รอคนนั้นเอามาให้นะคะ เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ นั่งรอไปค่ะ

ผ่านไป 1 ชม. มีเจ้าหน้าที่โทรมาเอาของมาให้ มาว่าเรากลับอีกค่ะว่า ผู้โดยสารควรจะยืนอยู่ที่เดิมที่ติดต่อว่าลืมของไว้นะคะ
ไม่งั้นจะหาตัวกันยาก คืออะไร ทั้งๆที่คนที่เคาน์เตอร์แรกเป็นคนให้ขึ้นมารอเอง ได้คุยกันเองภายในมั้ย
วิทยุก็เห็นมีกันเอาไว้ทำอะไรคะ ประทับใจมาก กับบริการแบบนี้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่