อยากให้ทาง 3BB ปรับปรุงเรื่องการให้ข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันอังคารที่แล้ว ได้รับสายจาก 3BB แจ้งว่า หากเราต้องการจะเปลี่ยนแพคเกจจากเดิม ไปเป็นแบบ Fiber จะได้รับสิทธิพิเศษแบบที่ไม่ต้องเสียค่าอุปกรณ์ใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่ ชำระค่าบริการรายเดือน เพิ่มขึ้น จากเดิม 632 เป็น 749 บาท  (แต่ผูกมัดเป็นเวลา 18 เดือน)  ซึ่งจะมีเวลาให้เราตัดสินใจเป็นเวลา 7 วันนับจากที่ทาง 3BB ได้โทรแจ้ง (ซึ่งก็คือวันอังคาร)  เพียงแค่นำสำเนาบัตรประชาชนไปติดต่อที่ศูนย์บริการได้เลย  แต่เนื่องด้วยภาระงานที่เราจะต้องไปอบรมที่ต่างจังหวัด ทำให้กว่าเราจะมีเวลาเข้าไปติดต่อที่ศูนย์ได้ ก็คือวันนี้ (วันจันทร์)

แต่เมื่อเราไปติดต่อที่ศูนย์ กลับได้รับคำตอบว่า หากเราต้องการจะเปลี่ยนแพคเกจ ต้องเสียค่าอุปกรณ์ราว 2,200 บาท  พอเราถามกลับไปว่าที่โทรมาเมื่อวันอังคารที่แล้วเจ้าหน้าที่ได้อธิบายว่า มีระยะเวลา 7 วัน   เจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์กลับบอก ไม่รู้เรื่อง ให้คำตอบอะไรไม่ได้  ยืนกรานแค่ว่า หมดโปรโมชั่นแล้ว  พอเราถามมาก ก็กลายเป็นชี้แจงมาว่า คนที่โทรมาเป็นเซลล์ที่ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย  ให้ข้อมูลผิดๆแบบนี้ไปหลายรายแล้ว

คำถามที่อยากจะถามคือ 3BB แก้ตัวง่ายไปไหมคะ  แล้วคุณจ้างเซลล์ที่ไหนก็ไม่รู้มาทำงานแบบให้ข้อมูลผิดพลาดแบบนี้รึคะ  รบกวนช่วยคัดเลือกและให้ความรู้ เจ้าหน้าที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่